CHAPTER 2 *Meet Nica*

98 2 0
                                    

Nica POVS

HI guys!! im Scarlet Demonica Cortez, the long lost Leader of DEMON GANG..

Shhhh!! pag kayong maingay ha? 

wag nyong ipag sasabi na ako yung nawawalang leader ng demon gang.

well,well delayla.

teka?

san naman nanggaling yung delayla?

aisshh!! ewan nga, so by the way im here at my Condo tamang tambay lang. 

first day of school ngayon.

eh ayokong pumasok wala kasi akong sa mood, tsaka may jetlag pa ako.

haller kakauwi ko lang nung4am dito sa pilipinas.

kaya bukas na lang ako papasok para masaya, i miss my BFF at yung mga ka-gang ko dati.

sana masaya din sila pag nakita nila ako.

so wala naman akong gagawin kaya mag kwekwento na lang ako sa inyo.

when i was in grade 6 nag tayo ako ng GANG.

at pinangalanan ko itong DEMON GANG kasi sabi sakin nina mama at papa yung ugali ko daw ay katulad ng DEMON. ahaha ewan ko kung bakit nla nasabi yung mga ganong bagay. kaya yun ang naisip kong ipangalan sa GANG.

tapos sa gang ko din nakilala si Shina yung aking Bff tapos si NIcko Bff ko din, kaming tatlo yung pinaka leader ng gang. kaso nga lang ako pa din yung tinuturing nilang LEADER gawa ako daw yung may malaking naiambag sa gang,Naging sikat yung gang namin when i was 1st year, dahil lumalaban na kami sa mga race lagi kaming champion pati sa mga laro, lagi rin kaming nananalo kasi magagaling kami, pero nung 2nd year na ako na pagpasyahan kong iwan ang gang dahil sa isang dahilan..hmmm.. di ko muna sasabihin sa inyo sakana na pag sinipag ako, ahaha..

about na lang sa sarili ko yung sasabihin ko, wag muna sa Gang ha? pwede ba yon readers??

Im a pure Filipino pero marunong din akong mag korean kasi tumira ako ng 2years sa korea, kaya kahit papano may alam din ako.

im 16yrs.old only , sabi nila maganda DAW ako at matalino DAW.

ahaha puro DAW syempre di naman po ako mayabang eh, malay ko bang may Brain and Beauy pala ako, so pwede na ako sa Pageant.? ahaha joke lang ..

i love playing guitar and drums

I love Minions, yung malalaki yung mata.

hmmm ano pa ba?

hmmmmmmmmmm!!! wala na akong maisip.

ah alam ko na i love - - - - -

ZzZzZzZZZzzZZZZZZZzzZZzzzZZzzZZZzZZzzZZzzZZ

- - - KINABUKASAN

uy readers sorry natulugan ko kayo, ahehe bawe na lang ako ngayon, kahiya naman sa inyo.

So umaga na, ang gagawin ko ngayon ay PUMASOK

kaya nag ready na ako para pumasok, hindi na ako nag breakfast kasi late na po ako,

Demon GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon