CHAPTER 24 *When the last teardrops Fall *

69 1 0
                                    

NICA POVS

Pag katapos ng dramahan namin ni josh ay umuwi na muna ako sa condo ko. Dun na din titira si josh. Kasi hindi pa sya nakakahanap ng matitirhan kaya dun daw muna sya mag iistay.

“oh dahan-dahan, ganyan ba talaga pag Broken, dinadaan sa kain?”-josh

Nag brebreak fast pala kami ni josh sa condo ko.

“wag kang mageelam, mind your fucking business”

“sino ba ang renz na yan at maupakan”

“subukan mo lang Baby labs ako makakalaban mo”-pag babanta ko sa kanya.

Baby labs pala tawagan namin. Since nung kagang ko pa sya baby labs na.

“baby labs, move on. Hindi ka deserving sa lalakeng yon”

“kanino ako deserving sayo?”

“wala akong sinabing ganyan baby labs ang sabi ko lang move on”

“hayaan mo na ako”-sabi ko at pinag patuloy ang pagkain, Ganito talaga ako pag broken dinadaan ko na lang sa pagkain ng marami. Lahat ng hinanakit ko sa pagkain ko binubuhos.

“alam mo baby labs, hindi dahilan ang pagiging broken para ganyanin ang sarili mo, eh ano kung iniwan ka nya. You can live your own life without those stupid users and damn liers”-Napatingin ako sa kanya..

“Baby labs kaw ba yan?”-pang aasar ko.

Eh kasi di ako makapaniwala na kaya nyang magbigay ng advice ng ganun.

“baby labs naman eh, minsan na nga lang mag advice gaganyanin mo pa”-pag tatampo nya.

“sus tampo na agad”

"alam mo baby labs, hindi ka naman ganyan dati eh, ang alam ko ang baby labs na nakilala ko hindi umiiyak,hindi nag papatalo sa kahit na sino at hindi nag papagago. Bumalik ka na sa dati Demonica, yung demonicang masungit,walang pake elam sa mundo yung demonicang warfreak at yung demonicang minahal ko. Wag kang mag patalo sa kanya Baby Labs, iparanas  mo sa kanya yang sakit na yan. Imbis na umiyak at kumain ka ng kumain bat hindi mo na lang balikan ang gang na dating iniwan mo. Mag simula ka ulit andito naman ako sa abi mo, tutulungan kita maibalik sa dating Demonica”

“parang hindi ko yata kaya Baby Labs”

“kayanin mo”

“bahala na”-sabi ko at umalis na.

Pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama, napatingin na lang ako sa kisame

“bat mo ako ginaganito renz,akala ko ba ako ang happiness mo,,,ako ang life mo, pero mali pala, dapat hindi ako nag assume”-bulong ko sa sarili ko.

Now playing: I don’t wanna fall for you.

Napatingin ako sa cellphone ko, hindi ko pa pala binabago yung wallpaper ko. Mag kasama kasi kami ni renz na may fansign na 'Akin lang sya at Sayo Lang ako.'

Bullshit.. 'sayo lang ako'  nalalaman mo, akin ka lang ba eh bat may fiance kana, yun ba yung ibig sabihin ng Sayo Lang Ako..

Pumunta ako sa gallery nakita ko andun yung mga pictures namin nung tournament at nung sa boracay.. Dinelete ko na lahat ng yon, kahit mahirap kelangan gawin kelangan tanggapin na ang taong mahal ko ay hindi na magiging akin..

After kong linisin ang cellphone ko, ipapatong ko na sana sa table ng makita ko yung frame na kasama ko sya. Tumayo ako at tinanggal yung picture sa frame saka ko pinagpupunit, ayoko na syang maalala. Tama na yung minsan nya akong sinaktan at pinaasa, Tama na yun. Ayoko ng dagdagan pa ang mga katangahan ko sa mundong toh,…. Babalik na ako sa dating ako, ayoko na ng nicang makulet,friendly at higit sa lahat nagtatanga-tangahan pag dating sa kanya.

Bigla na lang tumulo ung luha ko. Ayoko na talagang umiyak…

This is my last tears drop fall at wala ng susunod pa. tama na ang minsan..

Demon GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon