CHAPER 9 *Tournament part2*

58 1 0
                                    

 NICA POVS

Final na ngayon at magaling na din yung paa ko. Kaya pwede na ulit akong mag laro.

Masaya ako dahil okay na kami ni shina, sabi nya sakin kaya nya ako iniiwasa kasi crush daw ako ni migs.

Tsk! Ang babaw ng dahilan ng lokang yon.

“oy ready na kayo?”-tanong ng couch naming.

“READY PA SA READY”-sigaw namin

Inumpisahan na yung laban..

Medyo magaling yung mga kalaban namin pero hindi kami papadaig.

Sabi nila ako daw yung star player ng volleyball.

I don’t care kahit moon player or sun player pa ako..

Teka san naman nanggaling yung SUN at MOON player na yon..

Ayan na naman poh ako naloloka na naman. Ahaha

Basta hindi ako kinakabahan sa game kasi disidido kaming lahat na kami ang ma uuwi ng Trophy, pati yung basketball team disidido na din sila.

“Demon Ball WIN”

Yahooooo!!! Panalo na kamiiiiiiiiii

Galing talaga namin,,,, sina Renz kaya nanalo din, kasi sabi ng principal naming after naming iuwi ang tropeo ay mag bobora daw kami in 3days..

Oh diba soshi ang school namin may pabora-bora pang nalalaman. ahahaxD

“GIRLSSSS”-migs

“PANALO KAMIIII”-sigaw naming habang nag tatatalon pa sa sobrang tuwa

“KAMIIII DINNN”-sigaw naman nila.

Alam nyo ba kung san kami nag uusap sa bintana.

Kasi nasa Room kami. Pumunta kami sa room after naming manalo eh 4th floor pa toh, bago sila na sa baba lang kaya sigawan portion kami…

Dali-dali kaming bumaba para puntahan yung principal naming at para mag blow-out

Haller dugo at pawis kaya ang puhunan naming para manalo sa game na toh.

Mga 10schools na magagaling at sikat ang natalo namin. Oh san pa kayo, kami lang yan ang team DEMON DRAGON at Team DEMON BALL. Ahaha ang galing ng mga pangalan namin puro may DEMON...

Demon GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon