CHAPTER 26 *Bullshit*

47 1 0
                                    

Nica POVS

Bumalik ako sa room may nakalimutan kasi ako, pero pag dating ko dun nakita kong nagkukumpulan yung barkada.

“aray dahan-dahan naman”-sabi ni renz

“eh ikaw kasi phardz,bat hindi ka lumaban?”-tanong ni Migs

Lumaban?

May nag away?

Sino kaaway nya naman?

“ayokong lumaban, tama naman si Joshua, tsaka karma ko toh”-renz

“kasalanan ni Demonica toh”-shaira

“abat!! Pano naman naging kasalanan toh ni Nica ha? Sya ba ang sumuntok, hindi ba dapat ikaw ang sisihin kasi ng dumating ka dito nag kanda letche-letche ang lahat”-sabi ni Shina.

“ako na naman, lagi na lang ako”

“eh sino gusto mong sisihin ako? Bakit ako ba ang fiance ni renz ha? Tell me ..AKO BA HA???”-shina

“manahimik nga kayo”-saway ni andy

Si josh ang may gawa nito??

Pero imposible, sinabihan ko na sya eh..

“ano resbakan na ba natin yung joshua na yon?”-tanong ni Shaira.

“ahahaha….. as if namang kaya mong talunin si Josh.. ahahaha… “-shina

SO si josh nga talaga ang may gawa.

Nag mamadali akong lumabas ng room para hanapin si joshua.

Bat nagawa yon ni josh, sinabihan ko na sya eh.

“JOSHUA!!!!”-sigaw ko ng makita ko sya sa may field. Nag mamadali akong lumapit sa kanya

“OH DEMONICA???”

*SLAPPPPPP*

“diba sinabihan na kita, bat ginawa mo pa?”-galit na galit kong sabi sa kanya..

“sorry hindi ko napigilan ang sarili ko nasaktan sya,ayoko lang naman na may mananakit sayo.”-sabi nya ng nakatingin sakin.

“pwede ba josh, hayaan mo na ako, buhay ko ito eh, tsaka pwede ba wag kang mangeelam, hindi ko kelangan ng tulong mo kung ganyan ka, kung sasaktan mo lang ang dating mahal ko at ang taong mahal ko hanggang ngayon”-sabi ko at umalis na.

Naiinis na kasi ako, bat pa kasi kelangan nyang ganunin si Renz, pwede nya namang kausapin pero sinaktan nya pa…

BULLSHITTTT!!!!!

Ano ba naman  nangyayare sakin pati mga taong mahahalaga sakin nasasaktan ko..!!!

“BULLSHIT !!!,BULLSHIT!!!,BULLSHIT!!!”-sigaw ko habang sinisipa yung gulong ng kotse ko..!!!

 Fuckshett!! Lang!!!

~ the smile on your face lets me know that you need me.. there's a truth in your eyes saying you'll never leave me.. the touch of your hand say you'll catch me if ever I fall.. when you say it best.. when you say nothing at all~

~Calling Shina’potz<3

Ano namang kelangan nito??

“ano?”

[wow! Ganda ng bati mo Bhesty]

“ano ba kelangan mo? Sabihin mo na wag mong aksayahin ang oras ko”

[chill lang girl, I want to say to you na nag text yung member natin na may laban mamayang 5pm sa likod ng AB. Isa daw Gang war!]

“ok,pupunta ako”-sabi ko at pinatay ko na yung cellphone.

Demon GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon