Nica POVS
1month na kami ni gabrielle nung 13 ng december at ngayon eto ako nag reready kasi birthday ni gabrielle at my party sa bahay nila, imbitado kaming lahat. Mag kaayos na pala kami ni Mika. Nagawa ko na din yung pinagagawa sakin ni Kyle.
~Flashback~
Nasa isa akong restaurant. Bali restaurant toh nina Kyle. Dito gagawin ang isang malaking pag tatapat ni Kyle kay mika.
Nakita kong papasok na si Mika sa loob ng resto. Kaya Nag simula na akong mag gitara.
Nag strum na ako..
Np: Perpect Two
By: auburn
Napatingin sakin si Mika, nginitian ko lang sya.
Habang si kyle nakatingin lang kay Mika.
How sweet,!! Nang matapos yung kanta pinaliwanag ni Kyle kay mika na kinasabwat lang nya ako para kantahin yung kantang paborito ni mika.Nagsorry naman sakin si Mika. At pag katapos non iniwan ko na sila. Baka hindi makapag tapat ng feelings si kyle kay Mika.
~end of Flashback.
Habang nag aayos ako may biglang nag door bell.. Pag bukas ko ng pinto may isang lalakeng nakatayo na may hawak ng isang malaking box.
“kayo po ba si Ms. Cortez?”-tanong nung lalake
“ako nga, sino sila?”
“pinabibigay po ito ni Master renz”
“ah papasok na lang po”
Pinasok nya na yung malaking box at saka lumabas
“salamat po”-sabi ko at sinarado na yung pinto.
Binuksan ko yung box baka bomba yung laman eh..
Ahaha Chiki lang!!!
O____O
Oh my Goshhh.. Akin ba toh?
Eto ba yung susuotin ko. Isang simple white tube na hanggang leegs ko lang, tapos sa likod ay mahaba. Basta yun na yon. Simple lang pero napaka elegant ng dating.
May nakita akong note sa loob ng box. Binasa ko ito.
'wear this Dress, I hope you love it. Its simple but elegant, like you your simple to the others but me your especial'
-Gabrielle
Wow!! Gabrielle na huh? Hindi na renz, tanggap nya na. ahaha
Sinuot ko na yung dress.
How nice, ang ganda nya talaga!!!
Pag katapos kong namnamin yung damit nag ayos na ako ng buhok.
Inistraight ko lang yung buhok ko tapos sinuot ko yung bigay ni Gabrielle sakin na isang set ng jewelry..
Yan!!. Ayos na light make-up lang. Hindi ko kasi kelangan ng makapal na make up kasi maganda na ako.. ahaha Choxx lang. Ayoko kasi ng mga ganon, simple lang naman ako hindi ako kagaya ng iba dyan na pag kakapal-kapal ng make up na parang clown.
*Ding Dong*
Oh sino naman kaya yon.. hmmm.. matingnan nga,
~ the smile on your face lets me know that you need me.. there's a truth in your eyes saying you'll never leave me.. the touch of your hand say you'll catch me if ever I fall.. when you say it best.. when you say nothing at all~
Calling Gabrielle <3
Bat kaya napatawag si Gabrielle??
Anung meron?