EPILOGUE

79 3 0
                                    

[a/n: Sensya na readers hindi ko maidedealye sa inyo ang lahat. eh kasi po nag mamadali ako kaya nawala na yung chapter 30.. sensya na po talaga..TAO LANG!!]

“GAB MANGANGANAK NA YATA AKO!!!!”

“TEKA LANG MOO…YAYA ASAN NA BA YUNG SUSI”

“Sir eto na po”

Binuhat ako ni Gab at dinala sa kotse saka nya pinaharurot..

“SHET !!! BILISAN MO GAB,LALABAS NAAAA!!!!”

“ETO NA,,, Baby wag muna kayong lalabas ha..”-sabai nya sabay hipo sa tyan ko..

After 5mins. Nakarating din kami sa hospital at agad-agad nila akong dinala sa operating room..

At nawalan na ako ng malay,

Pag kagising ko na lang nakita ko yung mga anak ko nasa tabi ko tapos yung isa hawak ni Gab.

“ang cute ng mga anak natin noh Moo?”

“oo nga, mana satin”

Kinarga ko yung isa, habang si gab pinag mamasdang maigi yung sanggol na hawak nya.

*TOK*TOK*TOK*

“COME IN”-sigaw ni Gab.

“Maam, sir. Pinapatanong ng doctor kung ano na daw po ang pangalan ng mga babies??”

Pinagmasdan kong maigi yung sanggol na hawak ko, she looks like ang angel..

“Monica Angela Reyes”-sabi ko sa nurse.

“Lance Angelo Reyes”-sabi naman ni gab. Napatingin ako sakanya, pano naman naging Lance??

“Sa Clarence ko kinuha yon”sabi nya.

“sige po, maam,sir salamat po”-sabi ng nurse at umalis na.

“para silang mga angel noh?”-sabi ko kay gab.

“oo nga, parang hindi tayo yung magulang nila eh”

“kaya nga”

Monica Angela and Lance Angelo Reyes.

Ang mga anak ko.

Promise ko sa inyo magiging mabuti akong ina sa inyo..

MIGS POVS

Kanina pa ako paikot-ikot dito,hinihintay lumabas yung doktor.

“umupo ka nga ijo”-sabi ng mommy ko

“eh mom”

Bigla naman lumabas yung doktor kaya dali-dali akong pumunta sa kanya para tanungin kung kamusta na yung mag ina ko.

“ayos na sila, maari mo na syang puntahan”-sabi ng doktor at umalis na.

Pumasok ako s loob at nakita ko si Shin-shin na hawak yung mga anak namin.

“ang cute nila migs.”

“oo nga, ano pa lang ipapangalan natin sa kanila?”

“Eto si Yohana Megan at ito naman si Yohan Miguel”

“nice name..pakarga nga kay Yohan”-sabi ko sakanya, at binuhat ko si Yohan.. ang gwapo ng anak ko mana sakin..

COLINE POVS

Nasa sala ako ngayon at nakikipag talo kay Ced. Hindi kasi namin alam ang ipapangalan kay baby, sabi kasi ng doktor babae yung anak namin kaya eto nag iisip kami ng pangalan.

“cheska na lang kaya”-suggest ni ced.

“ayoko, unique na yon”

“eh ano gusto mo?”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Demon GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon