CHAP4:TÌNH CỜ QUEN THÊM BẠN

1.1K 52 1
                                    

khi gặp em từ giây phút đầu

Anh đã tin mình sẽ mãi của nhau

Dẫu khó khăn cũng qua

Sánh bước trên đường xa

Sẽ càng yêu và yêu thiết tha

tiếng chuông điện thoại của Gil vang lên khắp phòng,cậu cũng vừa từ tolle bước ra bắt máy

Gil: alo

Đoàn:mày xong chưa thế?

Gil:rồi wa đi tao xong rồi.

10 phút sau đoàn và phở đã đứng trước nhà gil với chiếc xe hơi nhà đoàn.đoàn là con của một ông chủ đối tác nhà gil học chung với gil được 10 năm rồi.phở cũng vậy gia đình phở sản xuất rưỡu chơi thân hồi học lớp2 đến giờ.

Gil:má à tụi con đi nha.

má gil:uk về sớm đó còn dọn đồ nữa.

Gil: dạ con biết rồi.

đoàn: dọn đồ gì thế ???

phở:đúng thế sao lại dọn đồ?

Gil:hồi tao nói tụi bây nghe giờ đi thôi.

họ cùng nhau lên xe đoàn là người lái xe vì hai người còn lại lái rất nguy hiểm nên không dám cho hỏi cầm láu mặc dù hỏi biết lái đó.

Đoàn: giờ mình đi đâu đây gil?

gil: giờ tụi mình đi sopping mua một số đồ học tập cùng gần vào học rồi đó.sau đó sẽ đi xem phim tao sẽ nói cho tụi bây nghe chuyện này.

Phở:chuyện gì mà nguy hiểm thế người anh em.

Gil: tí rồi biết.

Đoàn :được rồi thế mk đi mua sắm.

họ cùng nhau vào một vitcom mua sách vở trước và mọi thứ.

Chi thì đang kể về gil cho hai con bạn thân mình nghe ở một quán nước.

sun: thằng đó thế nào có đẹp trai không?

Chi: đẹp thì có đẹp nhưng tao thấy hắn ngốc ngốc sao á.bằng tuổi mình nhưng nhỏ hơn tao một tháng.

ngân:đẹp trai mà ngốc á mà không sao ngốc như thế thì mày được dịp ăn hiếp hắn thôi( tui:chị ít có ác quá chị à sao lại xúi mẹ đi ăn hiếp bố chứ😱ngân:im ngay😠 tui:.......😅)

Chi: hắn cũng học cùng trường đại học với chúng ta đó.mai tao phải dọn qua ở chung với hắn ở nhà mới nữa thật tức mà sao bố tao lại làm thế không biết,đúng là tức chết mà..

Sun:thôi được rồi chúng ta đi mua sách vở đi.đừng buồn nữa có cách mà.

Họ cũng đi mua đồ ở vitcom đó 

sau khi mua xong đồ gil và hai thằng gil đang ngồi uống nước mát.kể hết mọi chuyện cho 2 đứa đó nghe.

Phở: mày sướng rồi sắp lấy vợ tao còn chưa có bồ đó.

Gil: nhưng cô ta rất dữ đó,sắp ở cùng cô ta tao lo lắm đó,lỡ tao làm gì không vừa ý cô ta cô ta giết tao thì sao.

phở:miễn đẹp là được dữ tao cũng chịu.(tui:rồi ông sẽ biết tay bà vợ của ông nhanh thôi rất hiền hehe).

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ