20p sau chi bước ra khỏi nhà tắm đang lâu tóc thì bà yến gõ cửa:
cốc cốc
Hai đứa xuống ăn tối đi chuẩn bị xong hết rồi bố con đang đợi đó.bà yến nói khi thấy chi ra mở cửa.
Chi:dạ mẹ xuống trước đi ạ,tụi con sẽ xuống ngay.
Chi trả lời và đống cửa mẹ chi cũng đi xuống lầu.lâu khô tóc thì chi quay qua gọi Gil con người nãy giờ vẫn lo ngủ.
Chi:Này...dậy ăn tối còn về nữa.lay lay cánh tay Gil.
Gil:.........
Chi:giờ cậu có dậy không?nói giọng tức giận tay lay mạnh người kia.
Gil:Um ...tránh ...... ra. nói giọng mệt mỏi.
Chi thấy trán Gil đổ đầy mồ hôi thì lo lắng.
Nè cậu bị sao vậy ngồi dậy đi.sao trán cậu nóng thế?chi hỏi mà hok nghe tiếng trả lời.
Người kia vẫn nằm im hơi thở cũng khó khăn.chi khéo chăn đấm cho gil rồi chạy xuống nhà tìm bà yến.
------------------
Ông Huy và Bà Yến đang ngồi chờ hai người ở bàn cơm.thấy chi xuống bà yến hỏi.
con mau qua ăn cơm đi,mà Sao hok thấy thằng Gil xuống vậy?
Chi:mẹ à Gil cậu ta bị sao á con kêu hoài hok dậy trán còn rất nóng nữa mẹ mau lên xem đi.chi nói nhanh.
Ông Huy:thôi chúng ta lên xem nó có sao hok?
ba người cùng lên phòng chi xem gil ra sao.vừa bước vào phòng thì thấy Gil đang nằm đó mồ hôi ra đầy người.bà yến đặt tay lên trán gil thì:
Nóng quá,chắc thằng bé bị sốt rồi.chi con mau lấy khăn lâu mặt cho nó đi.
chi cũng chạy vào nhà tắm lấy khăn nhúng nước đem ra lâu mặt cho Gil.mẹ chi thì lấy nhiệt kế đo cho Gil.
Mẹ chi: thằng bé sốt 39 độ lận,con lâu người cho nó đi rồi xuống ăn tối. bố mẹ xuống trước nha.
Mẹ chi nói xong cũng cùng bố cô đi xuống nhà để lại mình cô vẫn đứng ngơ ra đó.
5p trôi qua cô mới tỉnh ra, sao chứ lâu người cho tên này à hok bao giờ. chi nói rồi đi vào nhà tắm xách thâu nước ra.
Gil vẫn nằm đó hok nhúc nhích nhịp thở cũng rất yếu.
Chi:nễ tình cậu cũng tốt với tôi nên mới giúp cậu lần này.chi nói rồi đưa tay cởi chiếc áo sơ mi của Gil ra .lau cổ xuống đến ngực bụng và cánh tay.
Chi:người gì đâu mà ốm thế hok có một miếng thịt đúng là ngoài da trắng da chẳng được gì.chi nói khi đang nhìn phần trên cơ thể của cậu để lau.mặt cũng bắt đầu đỏ.
Mà cậu ta đâu có đồ ở đây sao mà thay được,chẳng lẽ để cậu ta ở truồng à.chi nói và cười vì mình quá cao tay cho cậu ta ở truồng luôn cho mát.
đến phần dưới thì chi chẳng dám nhìn đưa tay tháo nhanh cái quần kaki của cậu rồi lấy chăn đắp,lau xong cô cũng chẳng dám nhìn nhặt bộ đồ của cậu đem xuống giặc và ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
RomanceĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...