CHAP7:TRỄ

1.1K 68 11
                                    


Sáng hôm sau tại một ngôi biệt thự không lớn không nhỏ nhưng trong rất đẹp. nằm trong quận có diện tích nhỏ nhất sài Thành là quận 4.có hai con người đang ôm nhau ngủ rất ngon.

Ấm quá. chi lên tiếng khi đang rút mặt vào cổ Gil,vì thấy nhột nên gil cũng mở mắt ra xem."trời đất sao mình lại ôm cô ấy thế này"ý nghĩ chợt lé qua đầu gil.bèn nhanh chóng buông tay ra nếu không để người kia thấy thì thực sự không hay.

Gil:nè chi,dậy đi trời sáng rồi.gil nói khi đã buông chi ra nhưng vẫn bị chi ôm cứng gắt.

Chi vừa mở mắt ra thì đã đá gil một cái bay xuống giường.hai tay còn chắn ngang ngực.

Gil:nè cô làm gì thế hả,đau chết đi được.Gil vừa nói vừa đưa tay xoa xoa cái bàn toạ của mình khi nó  vừa làm bạn với sàn nhà.

Chi:cậu còn hỏi tôi à,cậu đã làm ji tôi rồi hả nói mau(tui:OMG,má vừa ăn cướp vừa la làng kìa.Chi:con im ngay nếu không muốn ăn cái gối này.tui:..............).

Gil:Tôi không có làm gì cô cả,là cô ôm tôi mà còn bảo"Ấm quá"nữa đó.Gil thục lại cho chi nghe.

Chi đỏ hết mặt mày chẳng thẳng vào phòng tắm.không quên để lại một câu nói:coi chừng tui đó.

Gil ngoài này vừa xoa mông vừa cười(tui:có ai không?cứu tôi với bố bị chúng tà rồi.Gil:này con nói gì đó.tui:dạ thì bố bị chúng tà nếu không ai lại vừa mới bị đá mà lại cười tươi như bố chứ.Gil:chuyện của người lớn con không hiểu đâu.tui:Dạ bố).

15p sau chi từ nhà tắm bước ra Gil cũng đứng lên bước vào.chi không quên liếc Gil một cái rồi chạy xuống dưới nhà.Gil không nói gì mà đi vscn rồi cũng đi xuống,thì thấy chi đang ngồi xem tivi ở phòng khách.nên đi xuống lấy nước uống.

Dì Mai:dạ mời cậu chủ và cô chủ xuống ăn sáng.dì mai nói khi thấy hai người ngồi trên phòng khách.

Chi:Dạ dì xuống trước đi ạ.

sau đó thì hai người cũng đi xuống dùng bữa chẳng ai nói với nhau đều gì mà chỉ cắm cúi xuống ăn.sau khi ăn xong thì chi lên phòng đọc truyện gil thì đang lướt fb.

9h45

kính con kính con...

Đoàn:dạ dì cho con gặp Gil ạ. đoàn lễ phép hỏi dì mai.

Dì mai: dạ cậu đợi tôi chút,tôi sẽ kêu cậu chủ xuống liền.mà cậu tên gì thế?

Đoàn: dạ con tên đoàn ạ.

Dì mai lên phòng gọi gil,gil nhanh chóng thay đồ.hôm nay gil mặc một bộ đồ đá banh trong rất cool boy đội thêm chiếc mũ lưỡi trai trắng rất hợp tor.

sau khi bước ra thì thấy chi vẫn nằm đó.

Gil: tôi đi nha.

chi:uk nhớ về trước 3h đó không thì đừng trách tôi.Chi nói và đưa cặp mắt hình viên đạn nhìn gil.

Gil:tôi biết rồi.gil nói xong thì đi xuống lầu.đoàn và phở đang đợi ở dưới.

Phở:sao lâu thế?

Gil:à..tao thay đồ thôi đi thôi đợi tụi nó chờ.

họ cùng nhau bước lên xe nhà đoàn để đi đến điểm hẹn.chi thì ở nhà không biết làm gì nên dụ sun và ngân đi sopping.

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ