Và ngày đi chơi cũng đến hôm nay thời tiết có vẻ rất thoáng mát.vì đi chơi nên mọi người đều dậy rất sớm.
Tại nhà Gil và chi.Họ đang ăn sáng để chuẩn bị xuất phát vì đã xin phép gia đình nên không lo lắng nhiều.Gil có vẻ rất nôn nóng đi chơi cậu cứ cười suốt.
Chi:cậu ăn nhanh đi,tụi nó sắp qua rồi đó.
Họ ngồi xe của Đoàn đi cho tiện vì cũng đủ chỗ ngồi,xe 7 chỗ.
Gil:biết rồi.cậu trả lời rồi cúi xuống ăn.
20p sau thì đám bạn bè của họ cũng đã đến.sắp xếp hành lý lên xe hầu như mọi người đều đem một cái vali thì phải kẹt hết không còn chỗ để luôn.mọi người xuất phát thì cũng là 10 giờ.Đoàn là người lái sun ngồi kế bên cậu, hai người họ dạo này thân thiết hơn hẳn.Gil và chi ngồi giữa,phở thì khi nào cũng kè kè bên ngân nhưng hình như cô ấy không thích thì phải.Vì phải thức khá sớm nên đa số mọi người đều đã ngủ bù trên xe chỉ có Đoàn là thức để cầm lái cậu cũng mua sẵn cho mình ly cà phê đen cho tỉnh ngủ.
Đến nơi thì cũng gần chiều nên mọi người quyết định nghỉ ngơi để mai chơi sau. họ quyết định vào Khu du lịch đảo VINPEARARD LAND vì nơi đây mệnh danh là "Đảo Thiên Đường" có bãi biển và các bãi tắm xanh sạch quanh năm.họ thuê hai phòng ngủ .Đoàn,Phở và Gil sẽ ở một phòng. ba cô nàng còn lại một phòng. hai phòng rất sát nhau.khách sạn ở đây rất sạch sẽ mỗi phòng có hai giường ngủ.và các thiết bị dụng cụ cần thiết đầy đủ.
Ai về phòng nấy để tắm rữa nghỉ ngơi.
Bên phòng Gil.
Vừa vào đến phòng phở và Gil đã lăn ra giường,Đoàn cũng bó tay mình là người cầm lái mà nhìn bọn nó còn mệt hơn mình.
Đoàn:tao tắm trước nha.
Phở: uk,hồi tắm xong gọi tao nha.tao nghỉ tí buồn ngủ quá.
Đoàn:ừk,ngủ hoài.trên xe ngủ chưa đủ àk?
Phở:thui để tao ngủ mày đi tắm đi.phở nói rồi kéo chăn lên đắp.
Đoàn cũng đi vào tắm,hai người ngoài kia ngủ như chết hok biết gì.
20p sau Đoàn bước ra kêu phở vào tắm.
Đoàn:thằng kia dậy tắm kìa.lay lay tay phở.
Phở:um uk đợi tí.
Đoàn :dậy đi nhanh.lay mạnh hơn.
Phở:thằng này ngủ cũng hok yên với mày. phở đứng dậy lấy đồ vào tolle tắm.
bên phòng Chi
các cô nàng cũng đã tắm rữa xong và đang nằm nghỉ trên giường.Họ hẹn nhau 6h tối dưới sảnh khách sạn để đi ăn.
bên Gil
phở tắm xong cũng ra kêu Gil nhưng cậu vẫn nằm đó không nhúc nhích nên phở cũng quay qua ngủ với Đoàn vì thằng kia chiếm luôn cái giường rồi.
Họ chìm vào giấc ngủ đến khi nghe tiếng chuông điên thoại reo.
Phở:trời ơi,điện thoại thằng nào reo vậy bắt máy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
Roman d'amourĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...