CHAP15:GHEN

1.1K 60 1
                                    


Đi học cũng đã được hai tuần,sáng nào họ cũng đi học với nhau.thời tiết hôm nay có vẻ rất đẹp bầu trời trong xanh gói thanh mát.

Sáu con người cùng nhau đi vào trường trước sự chú ý của mọi người.

-ba người lên trước đi tụi tôi xuống canteen cái đã.Phở nói kéo Gil và Đoàn đi

Ba cô nàng kia cũng lên lớp trước vừa bước vào lớp đặt mông xuống ghế thì Tùng bước lại phía Chi,đưa bó hoa trước mặt chi và quỳ xuống.(gia đình Tùng cũng rất khá rả ba làm hiệu trưởng Trường).

-chi làm bạn gái tùng nha! Tùng nói 

chi vẫn ngồi im hok có động tĩnh gì.lúc này thì Phở Gil Đoàn cũng vừa bước vào lớp,thấy cảnh tượng trước mắt Gil cảm thấy rất tức đi lại phía chi đẩy mạnh Tùng ra đặt cặp mạnh xuống bàn và ngồi xuống.Phở và Đoàn nhìn thấy cũng biết bạn mình đang ghen nên cười rồi đi về chỗ chứ chả nói gì.

Tùng sau khi bị Gil đẩy thì tức giận quát.

-thằng kia mày làm gì vậy?

-hok thấy sao còn hỏi,vào chỗ ngồi.Gil thản nhiên trả lời tùng

Tùng tức giận sốc cổ áo Gil kéo cậu đứng dậy,đấm một cú vào mặt Gil.mọi người ai cũng bất ngờ,mấy bạn nữ thì lo lắng cho Gil còn mấy bạn nam cũng thấy tùng làm vậy là không đúng.

Chi cảm thấy xót khi Gil bị tùng đánh,cảm giác tim nhói lên vì đau.Chi nghĩ"chẳng lẽ mình thích cậu ta rồi sao".

Gil cũng không vừa liền đấm lại tùng một phát làm cậu té xuống sàn.Tùng bị choáng không đứng dậy nỗi,Gil quay lại chỗ ngồi không nói gì.Tùng đứng dậy đi về chỗ không quên để lại câu hâm doạ Gil.

-mầy coi chừng tao đó.

Gil hok nói gì cậu cảm nép miệng mình hơi đau đưa tay lên thì thấy rát chảy máu rồi.

-Mày chảy máu rồi kìa!Phở lo lắng

Bốn người còn lại cũng quay qua Gil xem sao.

-mày mau xuống phòng y tế đi.Đoàn đề nghị

-Hok sao đâu lát nó hết à.

-tớ thấy Đoàn nói đúng đó,cậu mau xuống đi.ngân nói

-Mọi người hok cần lo đâu chỉ rát tí thôi.Gil nói

Lúc này thì Thư đi tới đưa khăn giấy trước mặt cậu.

-cậu lau đi.

-cảm ơn cậu nha.Gil cười và nhận miếng khăn giấy từ tay Thư.

Chi ngồi kế bên thấy vậy rất khó chịu.rất ghét nụ cười của ai kia.

-Thư à cậu mau về chỗ đi cô sắp vào rồi đó.Gil nói khi thấy cô giáo đang bước vào.

-Umk.Thư trả lời cười với gil đi về chỗ.

Hai tiết đầu trôi qua cũng rất nhanh,giờ ra chơi cả đám kéo xuống canteen.

Chi đi trước để lại năm người kia vừa đi vừa nói chuyện.họ chọn chỗ ngồi và gọi món.

Gil:Chi đâu rồi sao không thấy cô ấy.

Sun:hồi nãy nó đi trước mà.

Phở:nó đó kìa.phở chỉ về phía chi đâng bước tới.

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ