CHAP14:TRƯỜNG HỌC

998 51 0
                                    

Mới đó mà ngày đi học cũng đã đến.hôm nay chi dậy sớm hơn Gil,cô vào vscn ra vẫn thấy Gil còn ngủ.hôm nay cô mặc chiếc áo sơ mi và cái quần zin.

-nè!dậy đi trễ giờ học bây giờ.

-5p nữa thôi.

-cậu muốn trễ học à 7h20 rồi.

-8h mới vào học mà.

-Thế cậu ngủ đi.

cô cũng mặc kệ mà đi xuống nhà ăn sáng,cho Mocha,meo và xam ăn.

15p sau cũng bước xuống.cậu mặc chiếc áo sơmi đen và cái quần zon rách,rất phong cách tóc còn vuốt keo đúng kiểu soái ca.

-Qua ăn nhanh đi còn đi học trễ giờ.

-umk.

Hai người ăn sáng rồi được bác tư đưa đến trường vừa bước xuống đã thấy Phở-ngân,Đoàn-sun cũng vừa đến.

Họ cùng nhau bước vào trước toadn là những trai xinh,gái đẹp thu hút biết bao nhiêu cặp mắt nhìn về phía họ.

sinh viên1:nè tụi bây,nghe bao sinh viên năm nhất năm nay có một cô gái rất đẹp đó.

sinh viên2:kìa có phải cô ấy hok?nhìn đẹp thiệt.

Sinh viên3:nhìn cậu nhóc kia đẹp trai quá à!

Sinh viên2:đồ mê trai.

sinh viên3:còn ông là đồ mê gái.

Họ đi đến đâu cũng có tiếng bàn tán.tiếng trống vào học cũng đã vang lên tất cả đều giải tán.họ cũng đi về lớp học của mình.

Cô giáo Hoa bước vào lớp.cô này mang tiếng nghiêm khắc nhất trường nhưng lại mê trai mới khổ.

Đoàn và sun chọn ngồi bàn 3 từ dưới đếm lên,phở-ngân thì ngồi sau.Gil chi ngồi bàn cuối.lớp này đa số toàn là nữ.

Cô Hoa:Chào các em Khoa kinh tế do tôi dạy mong các em nghiêm túc trong học tập,nếu em nào vi phạm thì phải sự theo hình phạt tôi đặt ra các em có đồng ý chứ?

-Dạ đồng ý ạ.mọi người đều đồng thanh rất to.

Tốt! bây giờ mời các em lần lượt giới thiệu cho mọi người cùng biết.bắt đầu từ bạn nam này.

-chào mọi người,mình tên Tùng.

-chào các bạn mình tên Tài

-

-

-

-Mình tên Thư mong mọi người giúp đợi.

-

-

-Chào!mình là Đoàn.

-Hello!mình là minh mọi người cứ gọi là sun nha.

-mình là Phát mong người giúp đỡ.

-Chào các cậu.mình là ngân.

-Tớ là trúc,các cậu cứ gọi Gil nha.

Các bạn nữ teong lớp đều hướng mắt nhìn về phía Gil.cả cô Hoa cũng vậy.

-Người gì đâu mà đẹp troai thế.cô gái bàn trên nói.

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ