Gil,Bác tư và dì mai nhanh chóng đưa chi lên xe đến bệnh viện.
Chi vào trong đã 3 tiếng nhưng vẫn chưa thấy ra.Gia đình của cả hai cũng đã đến,Họ đang tiến về phía Gil cậu đứng ngồi hok yên đi qua lại trước phòng Cấp Cứu.
Má Gil:con bé sao thế con trai?bà hỏi khi vừa bước đến
-Con cũng hok biết nữa má,sáng nay con gọi hoài mà cô ấy hok dậy,con lo quá má ơi.Cậu nói và ôm lấy bà Xuân.
-Thôi con đừng lo chắc con bé hok sao đâu.Ba Gil và bố Gil an ủi cậu
Cửa phòng cấp cứu tắt,Vị bác Sĩ bước ra cởi bỏ khẩu trang.
Mọi người thấy bác dĩ ra thì vồ tới hỏi tới tấp.
-Bác sĩ,cô ấy sao rồi ạ.cậu hỏi vẻ mặt lo lắng
-Cô ấy đã tỉnh,hiện tại thì hok sao nhưng tôi có chuyện muốn nói với gia đình mời mọi người theo tôi.
-Thôi được rồi bây giờ tôi đi đóng viện phí,mọi người vào trước đi.Bố chi nói và đi đóng tiền
Mọi người còn lại đi theo vị bác sĩ,Chi thì được chuyển vào phòng vip được dì Mai chăm sóc.
------------
-Cô ấy đã nói gì với mọi người chưa?vị bác sĩ hỏi khi đã mời mọi người ngồi vào phòng làm việc của ông.
-Có chuyện gì thế bác sĩ? nó chưa nói gì với chúng tôi cả.Mẹ chi lo lắng hỏi
-Mọi người phải bình tĩnh tôi sẽ nói.vị bác sĩ nói,lúc này bố chi cũng đã đóng viện phía xong vừa bước vào.
-Chúng tôi đã sẵn sàng mời bác sĩ cứ nói đi ạ.Má Gil nói
-Thật ra mấy ngày trước chúng tôi có kiểm tra cho cô ấy.Chúng tôi phát hiện cô ấy có một khối U trong não.
-Cái gì?Làm sao có chuyện đó được nói vẫn rất khoẻ mạnh mà.Mẹ chi nước mắt đã rơi nói bà hok đứng vẫn nữa rồi mà giữ vào bố chi.
-Đều đó là sự thật.nhưng mọi người không cần lo chỉ cần bệnh nhân đồng ý điều chỉ và có một tinh thần tốt phẫu thuật sẽ thành công.Khối U này không có nguy hiểm lắm.
-Được rồi chúng tôi sẽ khuyên nó cảm ơn bác sĩ.
Mọi người cùng rời khỏi phòng ông bác sĩ,nãy giờ vẫn có một người im lặng không nói gì lặng lẽ ngồi một gốc.
-Gil à con đừng buồn,con phải mạnh mẽ lên còn chăm sóc chi Chứ.Ba Gil đặt tay lên vai khuyên nhũ cậu.
-... cậu hok trả lời mà chỉ gật đầu.
Mọi người cùng nhau vào phòng bệnh thăm cô ấy.trừ Gil thì vẫn ngồi đó thẫn thờ
--------------
Chi nãy giờ đã tỉnh khi biết mình được đưa vào viện thì cũng đã biết không thể giấu mọi người nữa rồi.
Mẹ cô đẩy cửa bước vào theo sau là Bố cô và ba má Gil và bác Tư.Nhìn thấy con gái mình nằm trên giường bệnh tay bị mũi kim khá dài đâm vào để truyền nước dịch mà bà không cầm được nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
RomanceĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...