CHAP5: MỘT NHÀ

1.1K 60 1
                                    


sáng hôm sau tại nhà chi gia đình họ đang ăn sáng cùng nhau.

Bố Chi:chuyển qua đó con phải biết tự lo cho mình nghe chưa.

"con biết rồi bố"chi nói rồi đưa đũa gắp miếng phở bỏ vào miệng nhạ sột soạt.

"con gái con lứa ăn uống đàng hoàn coi,có ai dành đâu thằng gil nó mà thấy cảnh này chắc nó chạy luôn quá".mẹ chi nhìn tướng ăn của con gái mình thì bảo.

Chi: anh ta mà bỏ con thì tốt.

bố chi:thôi ăn nhanh đi chắc thằng bé sắp qua rồi đó.

cả nhà cùng ngồi ăn buổi sáng không ai nói gì nữa.

còn bên gia đình Gil thì cũng vừa ăn sáng xong đang ngồi ở phòng khách nói chuyện.

mẹ Gil: con nhớ chăm sóc tốt cho bản thân nhe cả con dâu của má nữa ăn uống đầy đủ vào giáng học tốt đó.

Ba gil: bà cứ nói mãi nó nhớ rồi. (sáng giờ bà xuân luôn dặn Gil về chuyện đó).

Tuấn:Đúng rồi đó má em nó lớn rồi mà.

Má Gil: má chẳng muốn xa nó chút nào.

Gil: má đừng lo con sẽ về thăm má mà.

Ba Gil: ba đã đăng kí trường cho con rồi lịch học con cầm rồi nhớ đi học đúng giờ đó.

Gil:Dạ con biết rồi con đi qua bên đó đón cô ấy rồi đi luôn chào cả nhà.

Mọi người trong nhà chào cậu vì đây là lần đầu cậu chuyển chỗ ở mà không sống cùng gia đình như thế.

Gil hôm nay mặc một chiếc áo thun đen chiếc quần cùng màu mang đôi giầy trắng tóc móc lai màu xanh mới cắt hôm qua còn vút cao lên trong rất đẹp.cậu kéo theo hai cái vali và cái balo xanh đậm trên lưng bỏ lên xe và được bác Tư chở đến nhà Chi.

Gia đình của chi đã ăn xong bữa sáng chi đang thay đồ.

15p sau chiếc xe BMW nhà Gil đã có mặt trước nhà chi.

cậu bước xuống xe nhấn chuông cửa.người giúp ra mở cửa và mời cậu vào nhà. bố mẹ chi đang ở phòng khách xe tivi vì hôm nay là ngày nghỉ.

Gil:dạ con chào hai bác con tới đón chi ạ. bố chi thấy gil tới thì tắt tivi đi để nói chuyện với cậu.

Bố chi: con đến rồi à ngồi đi con bé đang thay đồ mà này đừng gọi là bác nữa gọi là bố mẹ đi.

Gil:Dạ .........bố mẹ.

Mẹ chi:thế có phải tốt hơn không.bà cười

chi lúc này cũng đã bước xuống cô mặc chiếc áo phông trắng và chiếc quần zin ngắn đôi giầy cam rất nổi Gil cứ nhìn chăm chăm chi thấy thế chi bèn lên tiếng:

"chào anh" 

câu nói đó cũng làm gil tự thức tĩnh 

"chào cô, chúng ta đi được chưa?"

Chi:được rồi,Bố Mẹ con đi nhá.

bố mẹ: uk nhớ giữ sức khoẻ nghe con.

Chi:dạ.

mẹ chi:con rễ nhớ chăm sóc tốt cho con gái mẹ nghe.

Gil:Dạ con biết rồi ..mẹ.

chi cũng hơi bất ngờ khi Gil gọi mẹ mình là mẹ nhanh như thế.

Thôi hai đứa đi đi để bác tư đợi.

Hai người người chào tạm biệt Bố mẹ chi cùng lên xe. gil cũng giúp chi vác hành lý lên xe trong lòng thì nghĩ "người gì đâu nhiều đồ thế"(tui:bố cũng đâu ý đồ đâu mà nói thế).

20p ngồi trên xe không ai nói gì với nhau bầu không khi rất ngộp,cuối cùng chiếc xe cũng dừng lại một ngôi nhà không bựa lắm là cũng không nhỏ đủ để một gia đình nhỏ sống ở đó.trước cổng nhà có rất nhiều cây xanh trông rất mát mẻ.

Gil mở cửa bước xuống và qua mở cửa cho chi(bố rất ga lăng).

Chi:cảm ơn .gil chưa kịp trả lời thì chi đã đi thẳng vào nhà.cậu đàng phải cùng bác tư đem hành lý vào trong.

Ngôi nhà có 2 tầng ở dưới có sân trồng toàn cỏ xanh,hồ bơi và nhà để xe.trong ngôi nhà thì tầng dưới có một phòng ăn và một phòng dành cho khách.và một phòng tolle. tầng 2 có một phòng ngủ và cửa kính trong suốt đêm mà kéo màn ra nhìn ra thấy cả bầu trời. ngôi nhà được thiết kế khá đơn giãn màu chủ đạo làm màu trắng và xanh nước nhạt rất sang.

Bác tư:Dạ Cô Cậu lên nghỉ đi ạ đến giờ cơm tôi sẽ gọi.

Gil:dạ con cảm ơn bác.

chi và gil cùng nhau lên phòng thì thấy chỉ có một phòng ngủ nên hỏi bác quản gia liền

Chi:chỉ có một phòng ngủ thôi sao.

Bác Tư:dạ đúng vậy, có chuyện gì không cô chủ?

Chi: chẳng lẽ hai chúng tôi ngủ chung?

Bác tư: ông chủ bảo thế mà,dù gì hai cũng cưới có sao đâu(tui:Đúng là gừng càng già càng cay mà).

chi đằng bỏ vào phòng gil cũng đi theo. vào phòng chi nằm luôn lên giường,gil chỉ biết lắc đầu và soạn quần áo bỏ vào tủ,tủ có hai ngăn gil bỏ vào một ngăn ngăn còn lại để cho cho chi và đẩy hai cái vali vào gầm tủ.

"nè cô không sếp quần áo vào tủ à" gil hỏi khi thấy chi vẫn nằm đỏ không chịu nhúc nhích.

Chi:tí nữa tôi sếp. trả lời lạnh nhạt

Gil:thế tôi đi tắm trước.Gil nói khi đang lấy đồ đi tắm

uk chi trả lời mà không nhìn gil

Gil thì không bận tâm mà bước vào nhà tắm.

15p sau cậu bước ra vừa tắm gội xong nên tóc nước sũn đang lâu tóc thấy chi vẫn nằm đó nên gọi

Gil:chi đi tắm đi tôi tắm xong rồi.

quay qua vẫn không thấy cho trả lời.tiến lại gần giường thì thấy cô ấy đang ngủ, 

gil nghĩ" nhìn lúc cô ấy ngủ rất dễ thương giống như một thiên thần vậy từ từ làn da trắng sáng môi đỏ, gil đưa khuôn mặt lại gần gil bất ngờ chi mở mắt ra thấy gil rất gần mình thì

"Chát"

End chap5

mọi người cho mình xin ý kiến đi ạ để mình còn biết sửa chữa những chỗ sai.cảm ơn đã đọc fic của mình,cuối người 45•.







THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ