CHAP11:ĐI CHƠI(PHẦN 2)

933 51 5
                                    


7h tại khách sạn

Phòng Gil

Đoàn:Hai thằng bây nhanh chút đi,tao hok muốn như hôm qua đâu nha.đoàn nói khi đã chuẩn bị đã xong,Gil thì đang kịt keo cho tóc phở thì đang mang giày.

Phở:xong rồi nè hối mãi,còn sớm mà.

Đoàn:chẳng lẽ mày muốn như hôm qua à.

Phòng Chi

Mọi người đã chuẩn xong mọi thứ để hôm nay chơi cho đã.

Cốc cốc cốc

Ngân:hôm nay sao qua sớm thế???

Phở:thì đi chơi mà,đi ăn sáng trước đi.

Sun:tui cũng đói rồi mình đi thui.khoát tay đoàn đi xuống.

mọi người cùng nhau đi ăn sáng.

Phở:tao nghe nói ở đây có tổ chức trò chơi á.hồi mình qua bên đó chơi đi.

Gil:uk hồi mình đi.

mọi người ai cũng đồng ý nên khi ăn xong đã xuất phát qua bên tổ chức trò chơi.

MC:xin chào quý vị khán giả.hôm nay chúng tôi có tổ chức trò chơi.trò chơi này cần sự kết hợp của các cặp đôi đang yêu nhau hoặc vợ chồng,mới chơi được .

bên dưới rất đông khán giả gieo hò.nhóm của Gil cũng rất tò mò vì không biết thể lệ chơi như thế nào.

Đoàn:cậu chơi với tớ nha!đoàn đưa đôi mắt nhìn sun nói.

Sun:nhưng họ bảo những cặp yêu nhau mới chơi được.

Đoàn:sun nè thật ra tớ ......tớ thích cậu,cậu làm bạn gái tớ nha.(tui:ổng đang tỏ tình hả trời).

Sun:thật ra tớ cũng rất thích cậu.tớ đồng ý.sun trả lời rồi không dám nhìn đoàn.

Vì biết sun ngại nên đoàn chủ động nắm tay sun.

Gil chi phở ngân nãy giờ chứng kiến hết mọi chuyện cũng rất nể phục đoàn và mừng cho cậu đã hết FA.

Gil:chúc mừng mày nha đoàn đã hết FA.Phở à mày thì sao?

Phở:tao.........

Ngân:phở ông làm bạn trai tui nha?(tui:chị thật dũng cảm nha).

Phở:tui.......tui đồng ý.(tui:ông có phải đàn ông không vậy.phở:tui ngại chứ bộ.tui:eo ơi cứu tui với).

Mc:chương trình chúng tôi xin phép bắt đầu mời những cặp đôi muốn tham gia lên sân khấu.

Gil:Chi nè.cô chơi cùng tôi nha.

Sun:phải đó chúng ta cùng chơi đi,ai cũng có cặp rồi.

Chi:tui hok chơi đâu.

Phở:dù sao bà với nó cũng là vợ chồng sắp cưới mà chơi đi.

Ai cũng thuyết phục nhiệt tình nên chi cũng đồng ý.

mọi cặp đôi tham gia đều bước lên sân khấu nhóm họ cũng vậy.

Mc:mọi người đã lên rồi thì tôi xin thông báo luật chơi:

Gồm có 3 vòng chơi:

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ