"chát"
Gil đang đưa tay ôm lấy khuôn mặt của mình chi thì lấy hai tay che ngang ngực.
"cậu định làm ji tôi thế hả?"chi hỏi khi gil vẫn ngồi im đó không có dấu hiệu gì.
-không....không có tôi đâu có làm gì đâu.gil trả lời có chút run sợ vì biết chi rất dữ.
cậu coi chừng tui đó đừng hòng dở trò gì không thì biết tay tôi. chi vừa nói vừa đưa tay đấm đá xong chạy thẳng vào tolle.Gil sau khi chi đi thì mới tĩnh ra tiếng gõ cửa phòng cũng vang lên
Cốc cốc cốc
Gil:dạ ra liền.
Bác tư:dạ mời cậu chủ cô chủ xuống ăn cơm.
-dạ bác xuống trước đi ạ chi đang tắm tụi con xuống sau.Gil vừa nói vừa nhìn vào trong.
-dạ tôi xin phép xuống trước. bác tư nói rồi đi xuống.
Gil vào phòng ngồi đợi chi lâu quá nên cậu lấy điện thoại ra lướt facebook.20p sau chi cũng bước ra đang lau tóc, Gil thấy chi ra thì bỏ điện thoại vào túi đứng lên bảo:
-Bác tư bảo có cơm rồi xuống ăn cơm thôi.gil vừa nói vừa đi ra mở cửa
Chi đang đói bụng nghe gil nói vậy thì ba chân bốn cẳng chạy xuống lầu(tui:mất hình tượng quá má ơi.Chi:ngươi mà còn nói nữa không cho ăn bây giờ.tui:.....).
Gil như đứng ngơ ra khi chi đẩy cậu qua một bên và chạy xuống, lúc sau cậu cũng đi xuống.gil nghĩ "cô gái này thú vị nhỉ".cậu vừa đi xuống thì thấy chi đang ngồi đợi cậu.
Chi:chậm chạp thế bắt người ta phải đợi, còn không mau ngồi xuống đi.chi nói khi thấy gil đang đứng nhìn mình.
Gil sau khi nghe chi nói xong thì thấy kì cô ta chạy nhanh xuống đây vậy mà đợi mình.
Gil:cô đợi tôi làm gì cô cứ ăn trước đi.gil nói khi đi vào trong bếp lấy ly nước uống.
Chỉ có hai người mà một người ăn trước một người ăn sau xem sao được.cậu mau ngồi xuống đi.chi nói rồi chỉ tay về phía ghế .
Gil nghe chi nói thế cũng đúng nên ngồi vào ghế.trên bàn có rất nhiều món ăn nhưng hầu như đều là món vịt .nào là vịt quay,vịt luột,vịt hầm thuốc bắc,gỏi vịt,vịt nấu chao,vịt om sấu,....Gil nhìn mà cũng sợ.nhìn qua thì thấy chi đang ngồi ngậm vịt ngon lành tay cầm cái đùi tay cầm cái cánh chân thì bỏ lên ghế rất mất .... nha.
Gil:sao toàn là món vịt không thế?
Chi:tụi dặn dì mai làm đó,cậu không thích à.
Không có chỉ là thắc mắc nên hỏi thôi.gil trả lời rồi cũng ngồi vào ăn.
30p sau hai người cũng xử lí hết bàn thức ăn nhưng đa số toàn là chi ăn vì gil bảo gil no rồi nên chi cũng không nói gì mà xử lí hết.
Gil:mặt chi dính đầy thức ăn kìa.Gil vừa nói vừa tay lấy giấy lau miệng cho chi trên miệng còn nở một nụ cười.chi nhưng đứng hình trước nụ cười đó cứ nhìn chằm chằm cậu. đến khi điện thoại gil vang lên.
chi ngại ngùng đứng dậy đi vào bếp rửa tay trong lòng vẫn nghĩ đến nụ cười của gil,ngoài này gil đang nói chuyện với tụi bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
RomanceĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...