Gil giờ đang làm giám đốc ở công ty ba cậu,sau khi tốt nghiệp cậu đã về công ty làm cùng Anh Tuấn.Chi cũng làm thư kí cho Gil nhưng được một thời gian cô ấy có thai nên đã nghỉ.Gia đình họ mua một căn nhà khác to hơn để có phòng ngủ cho con họ.
Hôm nay là Chủ nhật nên Gil được nghỉ đang ngủ ngon lành thì có tiếng trẻ con vang lên:
-Baba dậy chơi với con. giọng Khang vang lên
Lê Nguyễn Thanh Khang là con trai đầu lòng của Gil với chi năm nay cậu nhóc mới 4 tuổi nhưng rất lém lỉnh nói chuyện rất rõ ràng.Đẹp trai như cậu vậy.
-Con ra chơi với Mama và em đi,Baba buồn ngủ quá.Cậu khéo chăn đắp lên người
Lê Nguyễn Thuỳ Như Em gái của khang chỉ mới 2 tuổi rất dễ thương,con út của cậu và cô.
-Mama đưa em đi khám rồi,baba dậy chơi với con đi.nhóc con lay lay tay cậu
-Cho baba ngủ tí nữa thôi nha con trai.cậu năn nỉ
-không được,tuần trước ba ba đã nói sẽ đưa con đi công viên chơi mà.khang kể lại
-Nhưng mama con đã nói không được đi rồi mà.Cậu ngồi dậy khéo nhóc khang vào lòng
Nhóc khang im lặng không nói gì làm Gil bất ngờ nhìn xuống thấy con trai cậu đang khóc.
-Nè,con sao vậy?sao lại khóc.Gil xoay nhóc lại hỏi
-Baba không giữ lời,Khanh hok chơi với Baba nữa.nhóc nói lau đi nước mắt bò xuống giường.
-Con trai à,không phải vậy đâu.cậu chạy nhanh xuống giường,thật ra cậu cũng muốn dẫn con đi chơi lắm như dạo thời tiết không tốt,thường xuyên mưa rào nên Thuỳ Như mới bị cảm lạnh Chi đưa đi khám.
Khang không nói gì đi ra ngoài phòng khách chơi với Mocha và meo,xam.Nhìn con buồn như vậy cậu cũng không nỡ nên nhanh chóng Vscn xuống nhà.
-Khang,đừng giận baba mà.Baba sẽ dẫn con đi chơi.cậu ngồi xuống bên con mình.
-Baba không sợ mama đánh đòn sao?cậu nhóc ngây ngô hỏi
-Baba không sợ,Mình đi ăn sáng rồi đi chơi chịu không?nói thế chứ cậu cũng lo lắm
-Dạ,chịu.Khang cười rất tươi
Hai bố con dắt nhau vào nhà ăn sáng rồi cùng nhau thay đồ đến công viên chơi.Bác tư đưa Chi và Thuỳ Như đi khám rồi nên cậu dắt chiếc xe máy chở Khang đến công viên.
Khang thích thú cùng Gil chơi các trò chơi,xem những con động vật,cho chúng ăn ngồi trên cổ Gil cậu nhóc cười suốt.Nhìn thấy con trai cười vui như vậy cậu cũng vui theo.
Họ chơi quên luôn giờ giấc,trời bắt đầu có mưa nhẹ hạt thời tiết này rất dễ bệnh.
Chi đưa con gái đi khám về thì nghe Dì mai bảo Gil đã đưa Khang ra ngoài thì rất lo,thời tiết này không tốt hồi nữa sẽ mưa mà họ còn chưa biết,đã dặn không đưa con ra ngoài mà không nghe.Cô càng nghĩ càng tức,Bồng Như và phòng ru con bé ngủ rồi ra phòng khách chờ.gọi điện cho Gil mà không được càng lo hơn.
Mưa có vẻ không ngưng mà còn lớn hơn.Gil và Khang đang đứng trú tạm trong quán ăn trong công viên.
-Giờ sao về đây bố?Khang nhìn ra ngoài mưa hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
RomanceĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...