CHAP16:CÓ THỂ LÀM BẠN KHÔNG?

1.1K 59 4
                                    


Sáng hôm nay có hai con người người đang ôm nhau ngủ rất ngon,nắng vàng chiếu sáng qua khe cưa chợt chi nheo mắt đưa tay lên che đi ánh sáng chói vào mắt mình.

Dụi mắt thì thấy người bên cạnh mình ngủ rất ngon.rất yên bình đôi chân mày đen giản ra,cái mũi cao làn da trắng,đôi môi đỏ thu hút giống như nam châm vậy.chi từ từ đưa đôi môi tiến lại gần đôi môi Gil.bất chợt Gil lên tiếng

-Mới sáng sớm mà định hôn lén người ta rồi à?

-ơ  làm gì có chứ! bị phát hiện nên khuôn mặt chi đỏ lên.

-mà Gil dậy lúc nào thế?

-Dậy từ khi em định hôn Gil đó.Gil đã thay đổi cách sưng hô.

-nè ai là em hả mà kêu?Chi lớn hơn Gil một tháng đó.

-Nhưng thích kêu vậy đó rồi sao?hả?(hôm nay bố gan to nhỉ dám chọc mẹ😊).

Chi chọi luôn cái gối vào mặt Gil làm Gil té nhào xuống sàn.

-Á đau qá cái mông của tui.( chừa nha bố,cái gì mẹ hok thích thì đừng làm).

-cho chừa,từ giờ còn dám gọi như thế nữa không?Chi đứng dậy chóng tay ngang hông hỏi Gil.

Gil cũng đứng dậy tiến về phía cửa mở khoá 

-Gil vẫn thích gọi như thế Em em em.nói rồi ba chân bốn cẳng chạy xuống lầu.

Chi nghe vậy tức giận đuổi theo người kia đánh một trận.

Buổi sáng của một cặp tình nhân là vậy tuy đánh đuổi nhau nhưng rất vui,khi yêu ai rồi cũng sẽ khác.Tình yêu làm cho con người chúng ta thay đổi rất nhiều,có thể vì đối phương hoặc chúng ta chấp nhận thay đổi vì họ.có những người lại thích người yêu mình như thế...

--------------

Sau bữa ăn sáng thì họ được bác tư đưa đến trường.Hôm nay khác hẳn ngày thường vì họ cùng nắm tay nhau bước vào.

-nè tụi bây... phở nói hướng đôi mắt nhìn về phía tay hai người đang nắm.

-Tớ với chi chính thức là người yêu của nhau.Gil tuyên bố với bố người kia.

-Nhưng mày bảo nó dữ không thích mà.Đoàn nó vào

-cái gì Gil dám bảo Tôi dữ hả?Chi đưa tay nhéo tai Gil làm cậu la a oá.

-Thì lúc đầu gặp Em ,em dữ thiệt mà.Gil thành thật khai báo.

-Em luôn sao ???mọi người bất ngờ.

-Thì... chẳng lẽ là anh.Gil phản kháng.

Mọi người không ai nói gì nữa cùng kéo vào lớp.vừa vào đã thấy tùng đứng tại bàn Gil chi.

-tôi có chuyện muốn nói với cậu.Tùng nói với Gil

-Nhưng tôi không có chuyện gì muốn nói với cậu cả.Gil trả lời rồi đặt cặp xuống Bàn mình

-Hay là cậu sợ tôi sẽ làm gì cậu?

-thôi được rồi tôi đi.

-Tụi này đi cùng cậu.Đoàn và phở đề nghị

THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ