Hôm nay nghe bảo có học sinh mới chuyển về lớp.mọi người trong lớp đều rất hào hứng,Cô Hoa bước vào lớp đi sau còn có một cô gái.
-Chào các em,hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới từ Mĩ chuyển về.em vào đi!Cô Hoa nói
Một cô gái xinh xắn từ ngoài bước vào.
-Chào mọi người mình tên Nhung,cứ gọi là Jenny nha.cô ấy cúi đầu chào.
Chi-Ngân-sun thì nãy giờ vẫn chú ý cô gái.còn Gil-Đoàn-Phở sau khi nghe Jen giới thiệu thì ngước lên nhìn.bất ngờ khi thấy Jen
-Cô à em ngồi đâu ạ.Jen quay sang hỏi cô giáo
-À em ngồi kế bạn Gil nha.Gil em xít vào cho bạn ngồi cùng đi.cô Hoa nói
Tình thế này là Gil ngồi giữa hai cô nàng rồi.Chi-Gil-Jen.
Jen đi về chỗ ngồi Gil cũng xít vào cho Jen ngồi ngoài.
-Gil vẫn khoẻ chứ?Jen bắt chuyện
-Gil vẫn khoẻ,cảm ơn.Cậu nói và hok nhìn cô ấy
Chi thì đang thắc mắc:"hai người họ quen nhau sao?thật ra hai người họ có quan hệ gì?sao Gil lại lạnh lùng với cô ấy?"rất nhiều rất nhiều câu hỏi trong đầu Chi.
-Các em lấy bài vở ra chép đi.Cô hoa nói làm chi thoát khỏi suy nghĩ của mình.
Đoàn và phở thì chỉ biết lắc đầu.
--------------
Hai tiết đầu trôi qua giờ ra chơi cũng đã đến.cô giáo bước ra khỏi lớp là cả lớp đã đi ra luôn rồi chỉ còn lại nhóm Chi.
Jen:GIL,Jen có chuyện muốn nói.cô quay qua nói với Gil
Gil: Gil hok có gì muốn nói với jen cả.Mình xuống canteen thôi.cậu quay qua nói với Chi và mọi người.
Chi thì vẫn thắc mắc chưa hiểu gì, nhưng nhìn thái độ của hai người họ thì chi cũng biết ít ít rồi.
Jen:Gil hok muốn biết sự thật sao?
Gil:sự thật sao? Gil đang thắc mắc vì cậu hok hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Chi:Gil cứ nói chuyện với cậu ấy đi.cô nói rồi đẩy cậu ra đi ra ngoài
Ngân và Sun cũng đi theo.
Đoàn:mày cứ nói chuyện với jen đi,tụi tao xuống canteen trước.nói rồi Đoàn và Phở cũng đi xuống trên lớp chỉ còn Gil và Jen.
-Có chuyện gì Jen nói đi.Gil nói
Jen đi đến ôm cậu.cậu thật sự rất bất ngờ cố đẩy Jen ra.
-Jen làm gì vậy,mau bỏ Gil ra.
-Jen thật sự rất nhớ Gil.cô nói rồi ôm cậu chặt hơn.
-Jen nhớ Gil sao?thế 4 năm trước ai là người nói lời chia tay hả?Jen nói đi?cậu hét lên
-Jen có nỗi khổ mà.cô khóc,cô ấy khóc thật rồi.
Gil vẫn đứng im đó,hok nói gì.Jen thấy Gil hok nói gì nên cũng buông cậu ra thì thấy nước mắt cậu đã rơi.
------------
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI CỦA TÔI LÀ EM (GILENCHI FANFIC)
RomanceĐây là câu truyện đầu tay của mk viết về Gilenchi. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lê Thanh Trúc(Gil Lê) con trai úc tâp đoàn Lê Đức (hiền lành,tốt bụng,học giỏi nhưng hơi ngốc). Nguyễn Thuỳ Chi(Chi Pu) con gái duy nhất của tập đoàn Nguyễn...