Chap 6

1.4K 67 0
                                    

Nó quay lại lớp học nhưng mà học thì trả vô chữ nào . Ánh Dương quay sang thấy nó thì khều khều 

"Này ... cậu sao thế "

"Hả .. ờ .. mình không sao ! " nó cười ngượng .

"Thiệc không ? " Ánh Dương nhìn nó bằng ánh mắt nghi ngờ . Còn nó thì gật đầu để che dấu . Thấy nó gật đầu Ánh Dương cũng quay lên học bài .

Tới chiều lớp nó phải ở lại dọn vệ sinh trường vì vụ chơi bóng nước . Dọn dẹp xong xui thì bọn họ chia tay nhau ra về . Còn nó thì biện lí do với 3 người kia để đứng chờ hắn .

*Trước cổng trường*

Nó đứng chờ mòn mõi mà chẳng thấy hắn đâu. Bực mình nó định quay gót đi nhưng nhỡ hắn lại làm sợi dây chuyền nó thì sao

' Này nhận xác nó đi . Haha "

' Cái đầu nó đó '

Nó đứng đó suy nghĩ hắn sẽ bức đầu của sợi dây chuyền rồi bị cắt ra từng khúc thì nó rùng cả mình . Thoát khỏi những suy nghỉ vẫn vơ đó nó thấy hắn đang tiến về phía nó .

" Này làm gì lâu thế hả ! "

Nó một tay chóng hong một tay quát . Hắn liền ném cái cặp cho nó

"Tôi làm gì thì là chuyện của tôi . Lo giữ cặp đi . Nhiều lời thì sợi dây chuyền sẽ bị cắt ra từng mãnh đó "

Nói rồi hắn quay đầu bỏ đi làm nó đứng mặt đơ ra . Chưa kịp mở miệng nữa thì bị hắn chặn họng rồi . Haizzz khổ thân . Nhưng nói gì phải nói giờ tối rồi ở đây làm bạn với mấy con ma cute nào à . Rồi nó cũng chạy theo hắn .

"Lâu quá đó , đứng ngắm anh nào à " hắn quay sang nhìn nó .

"Phải đó là một người con trai à không là một con ma tên Tuấn Khải đó " nó giả giọng trêu chọc .

"Cô nói lại lần nữa xem " hắn mặt đen lại .

"Tôi nói anh là con ma tên Tuấn Khải haha . Lêu lêu " nó thè lưỡi trêu trọc hắn ta rồi chạy đi mất . Còn hắn thì tức điên dí theo nó .

Ở trong góc nào đó cóc tiếng máy chụp *tách tách* rồi nhếch miệng một cái rõ đểu .

____________________________

Hai người cuối cùng cũng dừng tại nhà nó . Nó thảy cặp cho hắn rồi bước vào nhà . Chưa kịp đóng cửa hắn đã bước vào làm cho nó ngạc nhiên

"Sao anh không về"

Hắn nhún vai rồi nói :

"Bây giờ tối rồi nhà tôi lại khóa cửa rồi nhất định tôi sẽ không được vào nên tạm trú qua nhà cô thôi " nói rồi hắn bước vào nhà nó một cách tự nhiên . Nó thì định hình lại rồi đóng cửa chạy vào .

*Trong nhà nó*

Bước vào chẳng thấy hắn đâu thì nó chạy đi kím . Và phòng cuối cùng là phòng của nó . Bước vào thì thấy hắn đang nằm trên giường nó ngủ một cách tự nhiên .

Nó bước lại gần hắn quan sát hắn trong lúc ngủ . Khuôn mặt hồng hào , trắng mịn , mũi cao . Môi hồng, vầng trán cao . Mãi lo nhìn hắn nó không biết đã bị hắn phát hiện .

"Tôi biết là tôi đẹp trai rồi ko cần cô phải quan sát thế đâu " hắn cười tủm tĩm còn nó thì mặt đõ còn hơn trái cà chua nữa .

"Làm... làm .. gì .. có .. chứ ! " nó ấp úng . Mặt thì đỏ cả lên .

"Vậy sao ! Ừm mà sao cô không ngủ đi " hắn không trêu chọc nó nữa liền xoay qua hỏi nó .

"Anh ngủ chỗ tôi rồi sao tôi ngủ " nó nhìn xuống giường .

"Vậy tôi nằm đây cô nằm đây gối ôm chính giữa . Tôi không thèm làm gì cô đâu mà lo " hắn cười tươi tay lấy gối tấn chính giữa . Nó thấy vậy cũng ổn nên nói

"Được rồi anh mà lấn qua là chết với tôi " nó chỉ tay vào mặt hắn rồi chạy đi thay đồ rồi leo lên giường ngủ .
____________________________

Tối đến hắn không ngủ được gì chổ lạ nên thức dậy . Quay sang thấy nó đang ngủ ngon lành hắn lấy chăn đấp cho nó rồi bước xuống giường .

Hắn đảo quanh hết chổ này đến chổ khác trong phòng nó nhưng lạ thay toàn là hoạt hình . Rồi có một cái gì đó vang lên trên cặp nó . Hắn tò mò lấy ra xem thì ra là cái điện thoại và có một tin nhắn . Bật lên có 1 video hắn tò mò mở vô xem thì thấy đoạn video lúc Tiểu Nguyệt bị ngã xuống hồ .

Hắn không tin những gì trong mắt mình . Hắn quay qua nhìn nó rồi nhìn lại tin nhắn . Trên dòng tin nhắn có để

<< Mình Nguyên Nguyên đây . Video này để chứng minh cậu vô tội . Cô ta mà dám uy hiếp cậu thì cậu cứ đem video này ra để đối phó . Cố lên nhé ! Mình không thể tin là anh Khải lại đi tin nhỏ đó . Haizzz >>

Hắn run tay bấm từng chữ trên dòng điện thoại rồi gửi đi

<< Cám ơn cậu >>

Hắn có lẽ đã sai khi hiểu lầm nó còn quát nó trước mặt bao nhiêu người nữa . Siết chặt bàn tay lại hắn nói nhỏ

"Tiểu Nguyệt tôi sẽ phải khiến cô phải hối hận khi dám đụng vào cô ấy . Chờ đấy"
_________________________________





Em Chính Là Cả Thế Giới Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ