Chap 8: "Lee Do Joon"

398 34 1
                                    

Rạng sáng ở Seoul mang theo một nét đẹp huyền ảo. Ánh nắng sớm ở đây luôn nhập nhòe, không rực rỡ, không chói chang , chúng thích hòa mình vào dòng sương mù dày đặc. Cho đến tận 7-8 giờ, ánh sáng mới loe rộng, bắt đầu một ngày mới nhộn nhịp ở thủ đô Đại Hàn Dân quốc.
_______________________________________
Với người dân ở Seoul, họ sẽ bắt đầu một ngày bằng sự vội vã. Còn với Trường học iKON, mọi thứ được đón chào bằng tin giật gân sốt dẻo.
"Đại hội thể thao trường iKON sẽ được tổ chức vào thứ ba tuần tới." Nhưng điều khiến học sinh nhốn nháo không phải chuyện này này, mà là về Lee Do Joon. Nhưng Lee Do Joon này là ai? (là nv phụ của au -.-)
_______________________________________
JinHwan vừa đi vừa ngáp đến về lớp, tối qua YunHyeong đúng là gây sức ép lên người anh mà. Đẩy cửa lớp, JinHwan ngơ ngác nhìn mọi người. Vì anh đang học năm cuối, nên ngày thường vào lớp sẽ thấy người lao đầu ôn tập hoặc thấy kẻ ngồi nhàn nhã thảnh thơi. Nhưng hôm nay, cả lớp bốn mươi người cùng chụm lai một chỗ, bàn tán sôi nổi vấn đề gì đó. JiWon đang đứng dựa vào bàn suy nghĩ, nghe thấy tiếng mở cửa liền ngẩng đầu. JinHwan bước đến, đặt chiếc cặp xuống chỗ ngồi, tò mò hỏi.
Hwan: JiWon, đang xảy ra chuyện gì vậy?
Bob: À, trường mình tổ chức Đại hội thể thao ấy mà. *thản nhiên*
Hwan: Vậy có gì đặc biệt mà mọi người cùng bàn luận thế?
Một học sinh đứng cạnh anh ngạc nhiên nói.
HS1: JinHwan, cậu chưa biết tin tức đó sao?
Hwan: Tin tức gì?
HS1: Là về Lee Do Joon đó!
Hwan: Lee Do Joon?! *ngạc nhiên*
HS2: Cậu chưa biết cũng phải thôi, nó chỉ mới vừa diễn ra sáng nay.
Hwan: Chuyện gì đang xảy ra vậy nè...Mình không hiểu gì hết...
JiWon cốc đầu cậu, nói.
Bob: Là Lee Do Joon sẽ tham gia Đại hội thể thao lần này đó, ngốc.
Hwan: !!! (0.0)
JinHwan chỉ còn biết mồm chữ A, mắt chữ O. Anh biết nhân vật Lee Do Joon này là ai...
Thật ra, Lee Do Joon và Goo JunHoe là hai bạch mã hoàng tử của trường. Cậu ta là một vận động viên trong đội tuyển thể thao bóng rổ quốc gia, vừa mới đây giật được một chiếc cúp vàng từ cuộc thi bóng rổ tại Mỹ ở độ tuổi thiếu niên. Một năm trước Lee Do Joon đã ra nước ngoài luyện tập, lần này trở về ắt hẳn sẽ có một cuộc chiến lớn xảy ra rồi.
Đám nữ sinh trong lớp đứng ôm nhau, một người bối rối nói.
NS1: Trời ơi, Lee Do Joon trở về thì thế nào cũng có một trận đỗ máu cho xem...
NS2: Chắc chắn cậu ấy sẽ khiêu chiến với June... *lo lắng*
_______________________________________
Giờ ra chơi cuối cùng cũng tới, ở khắp mọi góc đều là tiếng bàn tán xôn xao về Do Joon với JunHoe. Nhưng nhân vật chính Goo JunHoe đang ở đâu? Vâng, JunHoe đang cực kì thanh thản ngồi ăn bánh ở canteen trường. JunHoe có quan tâm đến nhưng người đó đâu chứ, trong đầu JunHoe bây giờ chỉ hiện mỗi hình ảnh của JinHwan, của JinHwan mà thôi! (Mấy má ảo tưởng June nghĩ đến mình thì từ bỏ đi =))) ) Cuối cùng JinHwan cũng xuống nhà ăn. Anh kéo ghế ngồi xuống, JunHoe vẫn chăm chú nhìn những động tác của anh, ghi nhớ từng chút một. Dù 4 người ngồi chung một cái bàn nhưng vì vừa mệt mỏi với lịch học, còn cả trận đấu sắp tới nên chẳng ai nói câu gì. JinHwan thấy vậy, anh liền bắt chuyện, anh chẳng thích sự im lặng này xíu nào cả.
Hwan: Uhmm... À... Tụi mình chơi chung cũng gần cả tháng rồi mà chưa có dịp nào đi chơi chung với nhau. Hay tụi mình đi công viên giải trí đi...
Hoe: Cũng được, nếu anh thích thì em sẽ đi.
Hwan: Còn HanBin thì sao? Em đi không?
JinHwan cười hiền nhìn tên ngâu si kia =))
Bin: Nếu có tên kia thì em không đi đâu. *Chỉ thẳng vào mặt bàn nạo*
Bob: Này này, anh chẳng thích đi với em đâu, đừng có làm giá ở đây. *Bob hậm hực*
Bin: Yahhh. Em đâu có làm giá, em chỉ nói đúng những gì cần nói thôi.
Bob: Vậy mà bảo không làm giá. Em soi gương thử xem, mặt em in hẳn chữ "LÀM GIÁ" rồi kia kìa.
Bin: Thật à? *cầm điện thoại soi soi* (Bin à, anh ngâu vẫn đậm chất ngâu TT.TT)
Bob: Há há, em đúng là Bin ngốc, Binnie ngâu si quá cơ >.< Há Há.
Bin: Anh... Anh được lắm...
HanBin chưa kịp dứt lời, JiWon cũng chưa kịp cười thỏa mãn thì liền bị cái tên khó ở kia dập tan bằng một câu nói lạnh lùng hơn cả băng đá.
Hoe: Im giùm cái đi. Ồn chết đi được.
Hwan: Vậy... Vậy hai em có đi không?
Bob: Đi.
Bin: Dạ đi.
Cả hai người đồng thanh làm JunHoe với cả JinHwan một phen hết hồn.
Hwan: Vậy chủ nhật này hẹn ở công viên xxx nhé. 10h nha =))
_______________________________________
Chủ nhật...
Hôm nay lại là một ngày đầy nắng, mọi thứ thật tuyệt vời cho một chuyến đi chơi. JinHwan đến trước. Lúc nào cũng như thế, anh luôn là người đúng giờ nhất. Rồi lần lượt JunHoe, JiWon và HanBin cũng đến...
_______________________________________

Huhu TT.TT Sau 2 ngày vắng bóng thì au cũng đã trồi lên vào đêm khuya. Dạo này hơi bí ý tưởng với hơi mệt mỏi nên au không viết nhiều được. Mianhaeeee TT.TT Au sẽ chăm chỉ hơn ạ. Để bù cho mọi người thì au bắt tay viết chap 9 ngay =)) Mọi người có ý tưởng gì thú vị thì comment nhae. Au sẽ xem xét rồi viết để cốt truyện hay hơn :)) Xem vui vẻ nhae. Nếu hay thì vote rồi ngồi đợi chap sau ha =))

[Longfic Hoehwan] Thanh xuân của tôi mang tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ