Crazier - 9

495 11 5
                                    

Edited chapter napo ito, pakibasa nalang ulit for better experience. Thank you!

--------

ELLA's POV

Okay, saturday ngayon. And as usual boring mode on na naman ako. Makapag-open nga ng laptop.

Nung nag sign in ako sa mga social networking accounts ko. Ang una kong chineck ay ang Tumblr, and as usual also no new news or anything.

Next is Twitter, hmm. Nothing new, lets check the mentions. Hmm, nothing pari--- WAIT? Sino tong new follower ko? @itsmefrancisR? Si Francis Rivera? Ow, di ko alam na may twitter siya. Hahaha. Okay, tweet ko nalang siya na,

Ellala♥: Hey @itsmefrancisR. Are you the Francis Rivera i knew?

No, no! I'm like a mean person. Oh maybe like this,

Ellala♥: Hi @itsmefrancisR. Missed you naa. Pakita sometimes.

Okay ganun nalang. Clinick ko na yung tweet at napost na yung tweet---- HAA??! ANO YUNG SINULAT KO?! OMG! PATAY AKO! Delete!!

Idedelete ko na sana pero naabutan niya. Oh, saklap. Napabugtong hininga nalang ako at nag log-out nalang imbes na mag-aadik ako.

Iinvite ko nlang nga si Sab at Mich mamasyal sa mall.

Bakit?

Eh kung dun lang naman ako sa bahay eh talagang di ko mapigil ang sarili ko na mag-online sa facebook, twitter, oh iba pang accounts ko sa internet. Mapapahiya lang ako. Huhuhu. Ano ba kasi tong pumasok sa isipan ko? -.-

~~~~

Andito na kami ni Sab ngayon sa mall. As usual gala mode sa boutiques.

"Bes, kain muna tayo? Gutom na ako eh." Sabi ni Sab.

"Oo nga. Gutom narin ako eh." Sabi din ni Mich.

"San tayo kakain?"

"Shakey's nalang tayo." Suggest ni Sab.

"Okay."

Pumunta na kami ng Shakey's para kumain. As usual chicken, pizza, tsaka mojos ang inorder namin. Fave namin yon eh.

"Bes, diba si Francis yan?" Sabi ni Sab at tinuro sila Francis papasok ng Shakeys.

Mabubuking ako dito! Sana di niya kami makita.

At sadyang nakita talaga kami ni Sab at Mich. I hate you destiny talaga!

"Hi Sab!" Ngiti ngiting sabi ni Francis.

"Hello!"

"Pwede makiupo? Wala na kasing bakanteng seats eh." Tanong niya.

"Ah ewan ko saka nila. Basta ako okay lang saakin."

"Pwede ba Mich at Ella?"

"Uhm, sure. Diba Ellabels?"

Tumango lang ako, ayoko mapahiya.

Bakit ba ako pumayag? Sana di ako nagsalita. Tanga tanga ko talaga! Tumabi pa siya saakin.

Umalis naman si Jul at umorder dun.

Nang makabalik siya nagsimula na kaming kumain.

"Wait, picture muna tayo." Sabi ni Sab.

"Sige."

Ginamit ni Sab yung front camera niya. Tapos pinosition na niya.

"Usog kayo! Dikit din pag may time!" Natatawang sabi ni Sab.

Nag wonder naman ako. Okay lang naman ah. I gave Sab a irritating look. Nag smile lang siya.

Sinadya mo eh! Para magdikit kami ni Francis.

"Okay, 1 2 3 smile! Oh, kunin ko Instagram username niyo dali!" Natutuwang sabi ni Sab.

"Akin domdomgonzaga."

"Akin juliangwapooo."

"Ang weird naman ng username mo Jul." Natatawang sabi ni Mich.

"Gwapo eh." Ani ni Jul at nag-pogi sign.

"Sakin franciskikorivera."

"Bakit may Kiko?" Nagtatakang tanong ni Sab.

"Nickname ko."

Crazier (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon