[CYPHER]
Kitang-kita namin na humalandusay sa mismong harap namin si Aura,duguan siya. Napatingin naman kami kay Eroll, he's grinning like an insane person but at the same time, tears were streaming from his eyes. Napafacepalm na lang ako. What an idiot. Agad naman kami umalis at umakto na nang maayos si Eroll.
“Nakakabwisit talaga siya.”,nanggigigil na sambit ni Venom.
“Chill,foxy.”,saad naman ni Aphrodite.
Tinignan naman ni Venom nang masama si Aphrodite,“Foxy?”
“Yes. You look like a fox,Venom. Kaya foxy!”,nakangiting saad ni Aphrodite kaso inirapan lang siya ni Venom.
Napatawa na lang ako sa pagbabangayan nila. Nakakainis man isipin na maaaring ito na ang huli nilang pagbabangayan kaso mataas ang posibilidad na mangyari iyon.
Because today.. will be the start of the revolution. Ready or not, we're going to fight for freedom.
Napatigil naman kami nila Venom nang makita namin si Jei na nakatayo sa harapan namin at may baril na hawak. What the..
“Wow, look what we have here! Some of the Psychopath Squad's members!”,nakangisi niyang saad pero nanlalaki ang mga mata niya na parang natatakot na hindi maintindihan,“I w-won't let you kill me! Uunahin ko k-kayo!”
“What the fuck are you talking about!?”,tanong naman ni Venom na mistulang nagtataka.
We're at the forest right now, on the way back to the hideout but this bitch just blocked the way and is currently threatening us. Teka, paano niya nalaman na miyembro kami ng Psychopath Squad?!
“Cypher!” Napatingin naman ako kanila Kiel na nasa kabilang side pero agad na nagsitakbuhan dahil nagpaulan ng bala si Jei sa kanila.
“Hindi niyo ko maloloko! Based sa nakuha kong impormasyon, kayo ang Psychopath Squad! Papatayin ko kayo bago niyo pa ko mapatay!”,sigaw niya sa amin.
“You're crazy.”,asik ni Aphrodite sa kanya.
Umiling si Jei,“No,I'm not. I'm just trying to do everything I can to survive!”
“Baka nakakalimutan mo,Jeinica. May rules tayo, this will be a one versus one battle. So if I were you, umayos ka.”,saad ko at ngumisi.
“And why should I listen to you?!”,naiinis niyang sigaw at tinutok sa akin ang baril niya.
Ngumisi ako,“Because you're in danger, teritoryo namin 'to at nangtrespass ka lang. Remember that.”
“Bullshit.”,sabi naman niya at ngumisi,“The information trader told me that I can still kill any of you.”
Information trader? Napaatras naman ako..
“Information trader!?”,tanong naman ni Dan na nakatago sa kabilang side.
Tumango siya,“He kept on trading informations about all of you for informations about the economy.”
Nagkatinginan naman kami nila Venom..this is just too irritating. May nakakaalam ng ilang impormasyon tungkol sa amin at ipinapahayag niya pa sa iba 'yon! The nerve of that person...
“Jeinica.”
Agad naman kaming napatingin sa likod namin at nakita namin si Andy na may nakatutok din na baril sa amin. Okay, we're screwed!
BINABASA MO ANG
The Psychopath Squad
Mystery / ThrillerAng Summerville ay parte ng isang isla na may sariling republika, what if isang araw, isa si Aura sa swerteng matatanggap na manirahan doon? Ano kaya ang kanyang masisilayan? At.. alamin kung sinu-sino ang Psychopath Squad.