X

600 23 16
                                    

[THIRD PERSON]

Naglalakad naman si Kiel papunta sa isa sa mga lungga ng drug lord sa Summerville na kasabwat ng gobyerno, kitang-kita na may mga babaeng nakakapit sa mga drug dealer lalo na sa mismong drug lord. Napangisi si Kiel at naglakad papalapit dito. Napatingin naman sa kanya ang lahat ng nandoon.


“Sino ka?!”,sigaw ng isa sa mga drug dealer.

Hindi naman sumagot si Kiel na ikinapagtaka ng mga drug dealer.

“Brad, baka costumer.”,saad naman ng isa dito.

“Oo nga, mamahalin ang coat na suot n'yan oh.”,pagsang-ayon ng isa sa kanila.

Tumayo naman ang isa at lumapit sa kanya,“Oh sir, ano ba ang bibilhin mo?”

Nagulat sila nang biglang naglabas ng swiss knife si Kiel at kaagad na nagilitan ang leeg ng lalaki kaya sumirit ang dugo sa buong paligid.

“Shit!”,singhap ng isa sa kanila.

Maglalabas na sila ng baril nang makuha ni Kiel ang baril ng namatay na drug dealer at inunahan na silang pinagbabaril na tumama sa ulo nila mismo. Bumuglagta naman sa sahig ang mga bangkay. Napatakbo naman ang mga babae at lalabas na sana ngunit walang awa na pinagbabaril ito ni Kiel hanggang sa isa na lang ang nabubuhay. Napaupo ito at napatili habang tinitignan ang mga bangkay sa paligid.

“H-Huwag mo kong patayin! Please!”,pagmamakaawa nito.

Ngumisi si Kiel at sinuot ang face mask niya bago marahas na hinawakan ang buhok ng babae at itinayo ito, ignoring the girl's cries as she pleaded Kiel for her salvation.

“H-Huwag mo kong patayin! I'll do everything, promise! 'Wag mo kong patayin!”,sigaw nito at umiiling-iling.

Inilabas naman ni Kiel ang isang maliit na notepad at pinatingin sa babae,‘Dalhin mo ko sa pinagtataguan nila ng mga droga. Ngayon na..’

Tumango naman nang paulit-ulit ang babae,“Oo! Sasamahan na kita!”


Habang nakatapat ang kutsilyo sa leeg ng babae ay nagtungo sila papunta sa pinaglalagyan ng mga droga na isang malaking storage room. Napakarami ng mga droga at nakalagay sa mga box. Nakacategorized base sa uri nito.


“W-We're here now. Can you let me go already?”,sambit ng babae.

Tinignan naman siya ni Kiel at nagsisi naman ang babae sa sinabi niya nang marahas na hawakan na naman ni Kiel ang buhok niya at kinaladkad siya patungo sa isang box na puno ng droga. Inuntog niya sa kahon ang ulo ng babae na napasinghap sa sakit. He smirked as he took a handful of drug and roughly held the girl's jaw as he put the drugs at his hand in the girl's mouth. The girl tried to spit the drugs out but Kiel held her jaw too rough and he intentionally closed  it and pinched her nose so the girl doesn't have a choice but to swallow everything. Kiel repeated it a lot of things but he stopped when the girl started to cough and her whole body's trembling.

He walked away as the girl was coughing up blood and fell to the ground. He looked everywhere to find that particular drug he was looking for. He stopped in front of a lot of box with its name printed on it. He smirked as he touched the box..

‘This one..’

---

“So tell me where the fuck is Kiel now?”,bored na sambit ni Kyanne.

“May pupuntahan lang daw eh.”,sagot ni Levi habang inaayos ang sniper niya,“Don’t worry, ikaw na lang ang magsabi ng directions na dapat tahakin nila Cypher at Blair. Kailangan natin ng supplies eh, nasa van sila Aphrodite, Keith at Venom. Nagpaiwan ang Joaquin twins pati si Dan para mag-asikaso. And the two of us are up here in this abandoned building. You being the one to help Cypher and Blair at the directions and me.. as the awesome one.”

The Psychopath SquadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon