Sorry guys, kung matagal akong walang UD. Kasi naman na Writer's Block ako eh. Di ako makaisip ng maganda scene. Wala kasing inspirasyon.
Kaylangan ko ng words of wisdom ninyo. Kaya Comment kayo.! Please. Para laging may UD. Atsaka suggest din kayo. Kahit may plot na ako. Pwede ko parin makuha yung suggestion niyo and baka pwede natin isinggit sa story.
anyway,, laging mag basa ng W/N: sa dulo ng bawat chapter.
Btw, exam week na namin. and kukunin ni mama lahat ng gadgets ko. so wala talagang UDng magaganap sa October 22-October30. Pero October 31 tatlong chapters yung i-uUD ko para maka bawi. Ok na?
walang iwanan ha? Kapit bisig!
--------------
Chapter9: Kidnapped
♥♥♥
Diandra Dizon's POV
~~~~~~~~~~~~~~~
Hey~ Hwak meureo
Geu daeum mak mak heundeulha jeongshi naege
Hey~
Ja anaebon seutailo
Jeogeun boreumdari jigi jeone haechiwora
Geurae Wolf, naega Wolf, Awoo~
(Ah, saranghaeyo!)
Nan neukdego, neon minyeo
Geurae Wolf, naega Wolf, Awoo~
(Ah, saranghaeyo!)
Nan neukdego, neon minyeo
Letseng cellphone yan o! Ang inggay!! Pero atleast peyborit ko yung song kaya okay lang!!!
It's 6:30am. At susunduin daw ako ni Kyle nang 7:30am
Dumiretso na ako sa CR at naligo na.
*ligo,toothbrush,bihis,paganda*
Haluuuuu! Anong PAGANDA? Bakit ko to ginagawa????
ERASE ERASE! Di ako nagpapaganda noh?
7:15am na. Susunduin ba talaga ako ng isang Kyle Hernandez?
*baba*
"Good morning ma--, hala? s-sino kayo?"
May nakita akong 2 lalaking naka-suit. Parang men in black lang ang peg nila.
biglang sumulpot si mama. dala ang platong may garlic rice,egg and bacon. breakfast ko yun for sure
"Anak! Good Morning. Mga sundo mo daw sila?"
"Hanoooo po? Hala. Baka nagkakamali lang sila mama. Di ko naman po sila kilala"
"Ipinadala po kami ni Sir Kyle Hernandez." sabi ni Kuya men in black #1
"Ah, ok."
"Sige na anak, mag-usap nalang tayo mamaya. Eto, 100 baon mo. sa school ka nalang mag breakfast."
"Salamat ma, atsaka sorry po., bye"Tinanggap ko yung 100. at kiniss si mama sa cheeks.
"Bye anak, ingat atsaka laging makinig nang mabuti sa lessons"
Lumabas na kami ni men in black 1 and 2.
Alam kong safe naman ako dahil ipinadala naman sila ni Kyle.
Pero bigla ko nalang naramdamang nagblack ang paningin ko. wala nakong alam pagkatapos nun.
-------
Nagising akong nakahubad(pero may malaking towel) at may mga masahistang nag mamasahe sa buong katawan ko.
ang sarap sa pakiramdam. Perstaym eh?
"Gising ka na pala miss"
ayy,hinde. tulog pa ako
"Bakit ako nandito?"
"Pinapamakeover po kayo ni Sir Kyle."
"Ano????" napasigaw ako. Bakit naman ako ipapamakeover?
magsasalita pa sana ako nang may dumating na bakla.
"Hi. Madame. I'm Kristoff. You can call me Krista! Cause I'm fabulous. And i'm gonna make you fabulous for your date today."
"But, first of all, Anong oras na?"
Tinignan niya ang G-shock wristwatch niya...
"11:30am na madam. Ang himbing nga ng tulog niyo eh.. Sabi ni sir Kyle. Hayaan nalang daw kayo hangga't sa magising kayo."
"And... anong date yung sinasabi mo kanina?"
"Ah! Yung date niyo mamaya ni Sir Kyle. Sa Grand's Fine dining daw po yun. Kaylangan niyo na po mag make over! Taralets!"
Inabot sakin nung isang masahista ang bathrobe. at iniwan na nila ako lahat sa kwartong iyon.
Paglabas ko ng kwarto. Nasa isang mansion pala ako. Hwaaw. As in hwaaaaw. Am I only dreaming? Ang ganda dito. Hallway. Andaming vases na mukhang antique at marami ring paintings.
Nakasalubong ko si Kristoff. Este Krista.
"Madam, Let's go to the make-up room."
Make up room?
di nako makatanggi dahil hinila na ni Krista ang kamay ko.
**Make up room..
Minake-upan at stinyle na ni Krista ang buhok ko. Naging curl ito at sobrang ganda! Waaaw! is this really me?
naka suot pa ako ng tube na black gown. I look so elegant
mukha akong etchuserang frog na nagturn into a goddess.~
What? 12:50 nn na pala, Hinihintay ako ni kyle sa Grand's.
"Madam, papahatid ko na po kayo sa driver. You look like a goddess now!" sabi ni Kristoff
"Ok, thank you sa pag style sa akin!:)"
"No problem, madame"
naglakad na kami palabas at grabe naman talaga ang bahay nito ni Kyle. Ang yaman talaga nila. may fountain pa.
Pag labas ko may isang itim na limousine ang naghihintay sa akin.
sumakay ako at after 20 mins. nakarating natin kami sa Grand's.
"Reservation for Mr. Kyle Hernandez miss?"
"Yes. Is he already here?"
"Yes. He's already waiting for you, This way please..."
Sinundan ko siya hanggang sa may makita akong lalaking nakawhite na tuxedo. Napakagwapo niya.
Natulala ako habang nilalapitan niya ako. Tumugtog ang slow song at bago pa ito magregister sa utak ko, kumakabog ng malakas ang puso ko. I lab na ba ako.
***To be continued!
Thank you sa aking echuserang seatmate. na si yamyam15! Tinulungan niya ako dito sa story! Basahin niyo rin yung gawa niyang book na may nasa 2.4k+ reads na, ang We're married at 18. Magugustuhan niyo yun! Promise!:*
w/n: Ano kayang mangyayari sa date nila ni Kyle? <3 Kinikilig ako sa pinagta-type ko. Ampupu
Vote.Comment.Suggest.
Erotic Romance Soon!:))
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrobs TRILOGY
Teen FictionSi Diandra ay isa lamang dakilang scholar sa EXO University. Paano kung nakaaway niya ang mayari ng EXO at tinakot siya na tatanggalin ang scholarship niya kung hindi siya papayag sa isang kasunduan. Paano naman kung nagka-ibigan sila pero sa kasa...