Mianhae Mianhae. My dear readers. I was too busy. And nung Oct31,2013. Habang ginagawa ko kasi to. Sumakit bigla yung ulo ko, Kaya di ko natapos. Pero eto na ang aking mahiwagang UD!
I hope you'll like this!:">
Saranghaeyo my dear readers.
Congrats to this book. 300+ na ang reads, Sana dumami pa. Please VOTE!:">
Btw. I dedicate this chapter to all my readers for being there through thick and thin. I love ya'll,
••------------------------
Chapter12: Luhan's First Day 2
{Luhan's Point of View~}
(A/N: If nalimutan niyo na tong mga scenes na to . You can refer to the previous chapters)
Lumipat na ng upuan si Diandra dahil nga dito kay Kyle, Haist. -_-
Tinanggal ko na ang headset ko dahil ayun nagstart na ang class.
Nakita kong naging katabi ni Diandra si Jen at Francine. Tsk, Yan pa naman ang matatataray na mga magandang panget (A/N: Gets nyo? Wahahaha! Maganda physically pero Panget ang ugali)
Start na ng lessons then....
*Kringggggggggg
(Bell yan ng lunch)
Nasa cafeteria na kami, Hinanap ko agad si Diandra, Nakita ko sya na may kasamang girl. Mukha naman mabait, Pero di ko kilala, Baka sa iba ng highschool or baka homeschooled. Buti naman at may new friend na si Diandra.:-)
Kumain nako ng lunch ko nang biglang may narinig akong sumisigaw.
I ignored it.
But biglang kinausap ni Kris si Kyle
"Tignan mo Kyle, may inaaway nanaman ang grupo nina Jen at Francine. Tsk. Those girls turn me off." sabi ni Kris kay Kyle.
hindi ko parin nilingon....
"I dont care" sabi ni Kyle.
Pareho pala kaming walang pake.
"Yung inaaway nila si Diandra. Yung classmate natin."
dun nako napalingon.
Hinihila na nila ang buhok ni Diandra. Gusto ko sila pigilan. Pero di ko nagawa yun kasi
biglang
"Jen! Put you fckn hands off her hair, NOW!"
naunahan ako ni Kyle na ipagtanggol si Diandra. -____-
Tapos ayun natakot si Jen kay Kyle tas lumuhod pa. Nasigawan tuloy ulit. Tsk. :|
Gusto kong lapitan si Diandra at icomfort siya kaso baka nakalimutan na niya ko.
Ipinatawag ni Kyle kay Kris si Diandra. Ano ang plano nya?
Inamin kong nagseselos ako,
>>>>Fast Forward.
Nasa tambayan room na kami. Wow talaga tong room na to. Ipinahanda talaga to ni Kyle.
Yaman nya talaga.
As exchange of his kindness to me. My dad gave him free passes sa Grand's fine dining.
(Our high-end fine dining.)
Kaya lagi siya dun.
Pumasok na si Diandra.
Isa isang nagpakilala ang mga kaibigan ko. Nahiya ako at ayaw ko ng magpakilala. Tutal matagal na kami magkakilala.
"Hoy, Luhan. Tumayo ka nga diyan at mag pakilala ka kay Diandra." sabi ni Kris.
Hayy! Letse ka Kris!
Nakita ko tuloy na namutla si Diandra. Nagulat ata siya. Kaya naman tumayo na ako at binato na siya.
Im glad that i had reunited with my childhood bestfriend na hindi pa pala ako nalilimutan.
kaso nga lang. Panira talaga tong si Kyle.
Sinira Moment namin. Binara bara pa si Diandra. Mabuti nalang palaban tong si Diandra.
"We have to talk in private." sabi ni Kyle at lumabas na sla ng room.
Nagseselos ako.
Dahil ayan na mukhang mauunahan nanaman ako ni Kyle.
_______________________
**To be continued.
(A/N: Tapos na ang POV segment ni Luhan Oppa~ Next chapter is in the present na ulit.)
Vote and Comment please.:"> Yaaay:")
xoxo,
Chloe :">
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrobs TRILOGY
Teen FictionSi Diandra ay isa lamang dakilang scholar sa EXO University. Paano kung nakaaway niya ang mayari ng EXO at tinakot siya na tatanggalin ang scholarship niya kung hindi siya papayag sa isang kasunduan. Paano naman kung nagka-ibigan sila pero sa kasa...