Chapter 11: Luhan's First Day

472 9 0
                                    

Eto na ang aking mahiwagang UD. I hope you'll like this UD!:"> Vote vote din po. Thanks:">

First time magka POV si Luhan. You'll like this.

♥♥♥♥

Chapter 11: Luhan's First Day

Note: Flashback to. (This is the day when Luhan and Dianda met again after a long time)

Luhan's POV~

First day of school. Aish.

College student nako

Nakakatamad!!! Wala naman akong makausap kundi si Sehun.

-_-

Titili-an pa ako ng mga fangirls ko. Tss. -_-

Namiss ko tuloy yung pandak na yun. Si Diandra Dizon. My childhood bestfriend, College narin yun, sigurado. Fi naman mareretain yun, sa talino niyang yun?

lagi kami magkasama noon. Lagi rin ako sa bahay niya. Kilala kasi ako ng tunay na mama niya, at kilala rin ako ni Mama Dina niya, Mama din nga ang tawag ko sakanya eh. Nakasama at nakita ko siyang tumawa, umiyak.

Mag bestfriend ang tunay na mama ni Diandra at mama ko.

Pero nung tumaas ang antas ng buhay namin, dahil lumago na ang maliit na negosyo ni papa, from maliit na karinderya, to restaurant.. Hanggang sa maging high-end fine dining. Ang Grand's Fine Dining

tila nakalimutan na ni mama na kaibigan niya ang mama ni Diandra.

Lumipat pa nga kami sa exclusive village eh. At ipinasok ako sa EXO Elementary school. Isang Elementary school for rich kids.

Miss na miss ko na ang bestfriend ko.

****Enk Enk Enk.*****

Busina yan ng van ni Sehun. Sinundo niya kasi ang buong Toxic Twelve except si Kyle. Sobrang yaman nun eh. Di na nun kailangan ng sundo.

Lumabas na ako ng bahay .

Pag pasok ko sa Van...

.. As usual wala si Kyle, nakita ko naman yung red na ferrari niya sa likod ng van, naka Convoy naman pala eh.

"Hi Luhan Hyung!" sigaw ni Sehun sakin.

"Good Morning Luhan!!!!" sabay sabay na bati sakin ng mga kabarkada ko.

siguro tinatanong niyo kung paano ko sila nakilala no?

Kasi naging seatmate ko si Sehun nung Gr.3 at barkada niya sina Kyle, Suho, Chen, Lay, D.O, Kris, Baekhyun,Chanyeol, Xiumin at si Tao.

kahit na naging mag kabarkada na kami, Tahimik ako. Si Diandra lang talaga ang nagpapainggay sakin. Siya lang talaga. Crush ko siya eh.

"Sakay na Luhan Hyung! Nakatulala ka nanaman" sabi ni D.O at natawa ang lahat

Natulala nanaman ako??

"Hindi naman ako natulala eh."sabi ko sabay batok sakanya.

kinuha ko ang headset ko at sinuot ito. Pli-nay ko yung favorite kong kanta, ang XOXO. at pinikit ang mga mata ko. Antok pako eh. Kaya nakaidlip ako

**Nasa school...

Nandito kami sa parking lot ng EXO university. Katabi lang nito ang EXO High at EXO Elementary school na kapwa pagmamayari ni Kyle Hernandez. Ang bestfriend ko.

"We're here." sabi ni Sehun.

"Eto na talaga ang EXO University! Tara na sa Building natin." sabi ni D.O

"College na tayo guys!!!! Yaaaayy" sigaw ni Xiumin. Tanda tanda na nito pero isip bata parin-___-

"Ang inggay mo Baozi!" sabi ni Kyle.

Buti nga kay Baozi. Takot panaman kay Kyle yan. Hahahahha!!

Pumunta na kami sa Building namin. Business Management ang kinuha naming course. Dapat Culinary kukunin kong course dahil yan ang pangarap ni dad para sakin kaso ayaw ko kaya sinuway ko siya. Hahaha. Bad Luhan! Di bagay sakin mag luto.

magkakablock pala kami ng buong Toxic Twelve.

kaya magkaroom din kami. Habang paakyat kami. Ayan nanaman ang sigawan na yan. Haist! Kainis. Flattered ako na maraming kaming fans pero yung kawalan namin ng talaga ng privacy eh. Kahit saan nalang! Sisigawan kami!!!

"Waaaaaah! Ang Toxic Twelve"

"Toxic Twelve please marry me!"

"Luhan Oppa, I love you"

Sinalubong kami ni Francine sa labas ng classroom. Kaklase ko pala tong blonde girl na to. Kainis naman. Iniiwasan ko nga tong babaeng to eh. Ang kulit kulit kasi eh.

"Hi Luhan Oppa!" sabi ni Francine

"Hi" yan lang sinabi ko. Anong sasabihin ko? Sinuot ko na ulit headset ko. Pero biglang tumili si Francine.

"Did you hear that girls. My Luhan says Hi to me. I bet youre all jealous" sabi niya dun sa tatlo pa niyang friends

di nagtagal lumabas na rin si Jen. Isa pa tong bruhang to, May group sila eh. Fabulous Five ba yun? Ngek. Ang korni niyo.

Si Jen. Agad nilapitan si Kyle. I know, obsessed siya kay Kyle.

"Hi Prince Kyle!"

inirapan lang siya ni Kyle.

Nauna na kami pumasok at nahuli si Kyle.

Pag pasok namin. Wow. Ayan na pala yung swivel chairs na pinarequest pa ni Kyle sa Dean. Lakas talaga nun! At sure akong sa sulok nanaman yun! Hayy. Ayaw kasi niyang kinukuyog ng fans niya. -___-

Pag tingin ko sa pwesto ni Kyle at may inaaway na siya na babae

nagulat ako kung sino yung babae..

Si Diandra?

Alam na alam ko mukha niya. Di ko siya pwedeng makalimutan, Di ako pwedeng magkamali.

Para itago ang gulat ko. Nakinig nalang ako ng music.

***To be Continued..

W/N: Eto na 2nd UD. 3rd UD mamaya. :3

The Campus Heartthrobs TRILOGYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon