Chapter10: Our Day

454 10 0
                                    

Hello. Readers.

Dahil mahal ko kayo. Eto na ang update. Tapos na Exams namin. Yaaaaaay:)

Sana makapasa ako sa Chemistry. Ahuhuhu T.T

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Chapter 10: Our Day

Kinuha ni Kyle ang kaliwang kamay ko at dinampi ang mga labi niya rito.

Kahit sabihin nating peke lang ang ipinapakita niya sakin dahil sa kasunduan namin.

Di ko parin maiwasang kiligin,

"May paparazzi-ng kumukuha ng picture natin ngayon, Nasa headline tayo bukas ng school newspaper. How's that?"

Nagulat ako sa sinabi niya

"Ano?"

"Haiz! Ang bingi bingi mo talaga, let's just dance."

Di naman ako bingi eh. Di ko lang lubusang ma-imagine. Kahit saan ba talaga pumunta tong Kyle na to. Eh, sinusundan siya ng mga fans niya.

Tama ang sinabi niya, dahil may nakita akong babaeng kumukuha ng picture namin. Ang tanga nga niya eh. Di man lang in-off yung flash.

Nasa dance floor na kami at kinuha niya ang mga kamay ko at ipinatong niya ang mga ito sa balikat niya at nilagay naman niya ang mga kamay niya sa beywang ko.

Di ko na mapigilang magtanong.

"Kyle. Alam mo naman na isa lang akong scholar lang ako ng EXO University. Di ako pwedeng umabsent dahil ma-mi-miss ko yung lessons atsaka..-"

"Diandra, Alam mo naman kung sino ang may-ari ng EXO university, hindi ba?"

"Oo, ikaw."

"Edi, ako na ang bahala. Don't worry you're excused"

Nanahimik na ako.

Ayaw ko na makipagdebate. Sayang beauty ko dito sa ugok na to.

Pagkatapos ng kanta, inasist na ako ni Kyle papunta sa table namin,

"Ano bang paguusapan natin?"

tanong ko kay Kyle.

"Mamaya na ang tanong please, let's just talk about it while eating."

"Ok. Sige."

<~Ano kaya paguusapan namin>

**To be continued.

Baka mamayang 9:30pm na ang next ud. Basta as promised, 3 ud bago matapos ang October 31.( Happy Halloween! Trick or Treat!)

W/N: Ano kaya paguusapan nila Kyle at Diandra. is it a Good or Bad thing kung makikita sila ng mga taga EXO university sa newspaper headline?

Anyeonghaseyo!

POV ni Lulu beybe (Luhan) next. Flashback nung nasa school pa sila nung isang araw. Yung una nilang pagkikita ni Diandra after ilang years:-*

Hahabaan ko mamaya yung UD ,promise. Rush ko kasi to ginawa eh.

NP: Hurricane - B.A.P

The Campus Heartthrobs TRILOGYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon