.Yung feeling na nabura yung pinagpuyatan at pinaghirapan mong UD. Takte.
dapat nung isang araw pa ito eh. Kaso langya, nadelete eh. Sorry na.
[Sorry po na sooooooobrang tagal ng Update ko. PROMISE ko pong magupdate once to thrice a week ngayong bakasyon. I wanna finished this story already din eh. Kasi marami akong ideas sa isa ko pang story, yung "DATING THE KPOP STAR" paki basa rin po. Yehey!]
--------
RECAP:
"Just be careful next time. Pinag-alala mo ko. You need to pay for the damages, young lady." sabi niya habang nakangisi.
"Ano ang ipambabayad ko sayo, Aber?" sabi ko with matching pagtataray.
"This." then he caressed my cheeks and kissed me......
...... hard.
-------------
Chapter 8
"Luhan! Ano ba! Nasa Clinic tayo! Wala sa kwarto." bulong ko sakanya.
"Eh kasi, ang sarap mong halikan eh. Di ko mapigilan." sabi niya habang nakangisi.
"Ikaw talaga!" sabi ko. Ang sweet niya kasi eh. No words can express how much I love this guy. I was about to kiss him when....
"Ms. Diandra, eto na po yung Mefenamic. Inumin niyo lang ho to, mawawala na po ang sakit diyan. Lalagyan ko lang po ng bandage."
Lumuhod si ateng nurse at naglagay ng bandage sa paa ko. I don't think I can wear high heels later anymore.
Pagkatapos lagyan ni ateng nurse ng bandage, nag thank you kami ni Luhan sakanya at umalis na.
Inalalayan lang ako ni Luhan at nanatili kaming tahimik.
Nasa labas na kami ng infirmary ng may pumaradang itim na Benz sa harap ko.
"Luhan?" patanong kong sinabi ang pangalan niya.
Pagkasabi ko noon ay may lumabas na isang lalaking nakauniform na driver and isang maid. "Señorita Diandra, ipinadala ho kami ni Señorito Kris."
"Ah... Oo nga po. Salamat po." sabi ko nalang. Si Kris talaga.
After 518186271926818 minutes nakarating na rin kami sa mansion. Medyo malayo layo rin pala ang infirmary. Tsantsa ko sa buong resort na ito ay siguro mga 5-6 Hectares?
Ang laki diba? Sabi kasi ni papa sakin kanina. Kung ano raw ang maabot ng aking paningin, pag-aari daw namin iyon.
Ganun pala kayaman si Papa?
Bumaba narin ako sa kotse habang nakaalalay parin sakin si Luhan, "Kaya?" tanong niya sakin.
Tumango tango lang ako kahit ang alam ko talaga ay sobrang nahihirapan ako.
Pumasok na kami sa loob ng mansion, nako malayo-layo pa ito sa kwarto ko.
Naglakad lang kami ng tahimik nang lumabas sa kawalan si Mama Dina, "Anak, maayos na ba lagay mo? Hara jusko! Di kasi nag-iingat! Mabuti't andiyan si Luhan!"
natawa lang ako sa pagiging paranoid ni Mama.
"Oho, mama! Maayos na ho ako, kirot lang ho ito." at nagsmile pa ako para hindi na siya masyadong magalala pa.
Tumango tango siya at sinabing alalayan ako ni Luhan papuntang kwarto. Nag- "OPO" naman si Luhan.
Habang papunta na ako sa kwarto ko, Lumabas naman ng kwarto niya si Kris, "O! Ate Diandra, ayy p*ta! Di ako sanay! Diandra, ayos kana?"
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrobs TRILOGY
Teen FictionSi Diandra ay isa lamang dakilang scholar sa EXO University. Paano kung nakaaway niya ang mayari ng EXO at tinakot siya na tatanggalin ang scholarship niya kung hindi siya papayag sa isang kasunduan. Paano naman kung nagka-ibigan sila pero sa kasa...