Anica' s POV
Sabi nila kakaiba raw ako.
Hindi ko maintindihan kung bakit lahat ng tao lumalayo sakin. Wala naman akong ginagawang masama. Hayst. Siguro ganyan lang talaga.
"Wag mong ipilit ang sarili mo sa mga taong ayaw naman sayo."
Kung ayaw nila sakin! Who cares? Tss.
Hindi ko sila kawalan. Sapat na sakin si Rian, my childhood friend.By the way, I'm Anica Lee. High School student of AU University. (16 Years old and 4th year student.)
"Nics! Bumaba kana anak! Malelate ka na niyan!"
Ayyyshhh! First day of school nga pala. Nakakatamad bumangon ea. Mga 8:30 Am pa naman sched ko.
"Opo Yaya! Bababa na!" Sigaw ko kay yaya. Hehe mabait yan. Parang siya na nga yung Papa at Mama ko ea. Wala kasi sina Mom at Dad dito sa bahay. Nasa work lagi.
Kahit nakakatamad. Pumasok na agad ako sa CR, nagshower syempre. XD.
After 50 minutes..
Bumaba nako papunta sa Kitchen. Nakita ko agad si Yaya na naghahanda ng breakfast. (Hotdog, egg, bacon, and bread)
"Oh Nics, kumain kana at baka malate ka pa."
"Opo yaya." Tipid kong sagot.
"Siya nga po pala, ako na lang po ang magdadrive papunta sa school." Pagdaragdag ko, hehe 😂😂
"Hindi pwede anak. Baka ako pa mapagalitan sa Mama mo."
Ganyan naman kasi lagi si Mom ea, Over protective! Nakakasakal na. Una: Hindi pwedeng lumabas ng bahay tuwing gabi, maliban na lang kung may project. Pangalawa: Hindi pwedeng lumabas mag- isa, dapat laging may kasama. Pero siyempre dahil sa hard headed ako, ginagawa ko parin. Pangatlo: Hindi pwedeng gumimik kasama ang barkada. HAHA okay lang naman sakin yan, wala naman akong mga kaibigan ea!
Ilan lang yan sa mga HINDI PWEDE! Hindi ba pwedeng maging OO nalang lahat para happy?! Hayst.
"Hmmmm. Yaya ako na lang po bahala. Pleaassssseee..." *puppy eyes*
BINABASA MO ANG
Hidden Queen
Teen FictionShe doesn't know who she really is. She is different. __________________________________ "All I need is love and not money nor popularity!!" (I love him so much I wish that he won't hurt me and always defend me.)