Jayvee' s POV
A/N: Guys he is Jayvee Chan.
Andito ako ngayon sa harapan ng AU University, hinihintay ko kasi si Nics.
Hindi ko alam kung bakit ko siya hinihintay. Basta kakaiba ang pakiramdam ko kapag kasama ko siya. Matagal ko na siyang pinagmamasdan, simula pa nung Gr. 7 kami.
Hindi naman ako ganito sa ibang babae. Siya lang ang nakagagawa sakin nito. Kapag nakikita ko siya, sumisigla at nakokompleto agad ang araw ko. Ang labo noh?
At isa pa, natatakot kasi ako para sa kanya. Yung nakita niya sa likuran ng stage kahapon? Nakita ko rin yun at naramdaman ko.
"Gagawin ko ang lahat para maprotektahan ka at sisikapin kong ilayo ka sa masama."
Someone's POV
Alam ko na kung sino ka Hidden Queen! Akala mo tanga ako? Tss. Well tignan natin kung kaya mo ko.
Hindi mo alam kung ano ang kaya kong gawin. Papahirapan kita pati narin ang mga taong pinapahalagahan mo! Hahahahah!!
"Humanda ka. Wait for my hell revenge!"
Anica' s POV
"Oh ano na Nics? Kaya mo pa?" Tanong ni Jayvee.
Andito kasi kami sa Garden ng school. Relaxing kasi yung feeling dito. Fresh air, all green, and complete silence. Except Jayvee. Kanina pa kasi daldal ng daldal. Ganito pala to noh? Ang ingay?!
"Ako na kasi, magaling ako diyan."
"Tss. Kaya ko na nga sabi ea. Pwede wag ng makulit?" *smirk*
"Okay. Ikaw bahala, pero make sure matatapos mo yan." Mayabang na sabi niya.
"Oo na. Promise. Tsaka pwede, huwag kang maingay? Di ako nakakaconcentrate ea."
"Sige hehe. Sorry." Maamong sabi niya.
Gumagawa kasi kami este ako lang pala ng lyrics ng kanta. Tungkol sa contest? Oo ayun. Kinumbinsi kasi ako nito na magpartners raw kami. Lumuhod pa nga ea para lang mapapayag ako haha.
By the way, ako pala yung vocalist siya naman yung guitarist. Bawal raw kasing mangopya ng kanta, dapat own composition talaga. Tsaka FYI maganda naman daw yung voice ko, sabi nila hehe.
"Nics."
"Oh?" Tipid kong sagot habang nagcocompost ng music.
"Yung tungkol kahapon. Dun sa likuran ng sta--------" Hindi na natuloy ang sasabihin ni Jayvee kasi may biglang nagsalita.
BINABASA MO ANG
Hidden Queen
Teen FictionShe doesn't know who she really is. She is different. __________________________________ "All I need is love and not money nor popularity!!" (I love him so much I wish that he won't hurt me and always defend me.)