Anica's POV
I can't imagine what happened last night. I'm not sure if we really did that. Nakakahiya tuloy. But one thing is for sure, we did that because of love. Ayaw ko pang bumangon, ang sakit kasi ng katawan ko. Huhuhu. Nakakatamad magsalita, dumilat pero buti na lang hindi nakakatamad mag- isip.
"Goodmorning." I greeted on the person who's hugging me so tight behind my back right now. Bakit kaya pagdating sa kanya hindi ako nagsasawa, nagagalit, at nabobored? Hayst. Siguro this is the love what they called.
"Morning girlfriend." Hehe. Girlfriend talaga? Napangiti na lang ako ng hindi ko namamalayan. "Why are you smiling huh?" Nakangising tanong niya sakin. I can feel his warm breathe on my neck. It makes me feel uncomfortable but in a good way.
"Ah-eh Wala hihi." Palusot ko sa kanya.
"Ahmm. Girlfriend about last night. I'm sorry." Ramdam kong may guilt siya habang sinasabi niya yun. Ang kyut talaga niya hehe. Naiimagine ko tuloy na nakapout siya.
"Ssshh. Wag ka ng magsorry, Lax. Ginusto rin naman yun." Nakangiting sabi ko sa kanya kaya mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap sakin. Ganito pala ang pakiramdam kapag kasama mo ang taong mahal mo no? Parang safe na safe ka.
"Talaga? But I am guilty. Munt----"
"Yes. Promise. I don't regret on what we did okay? Don't worry Lax. Infact ako nga daoat magsorry sayo hehe." Nahihiya sabi ko sa kanya pero may halong saya. Saya na malaman ko kung gaano niya ko kamahal. At napatunayan niya iyon kagabi.
"Thank you Girlfriend. Can you do me a favor?" Maamong sabi niya.
"Yeah sure. Anything. But except financial problem ha?" Pagbibiro ko sa kanya.
"Do you really love me?" He asked sternly.
Hindi agad ako nakapagsalita. Nahihiya akong sabihin ea. Hihi. Bahala na nga.
"What took you so long to answer my question Girlfriend?" Casual niyang sabi. Napakamot na lang ako ng ulo, bahala na nga. I let a deep sight before I answer his question.
"Ah.. Eh... Ano.. Nahihiya pa kasi ako Lax. Hehe. Uu mahal kita, higit pa sa sobra." I said sincerely. Totoo naman kasi yun ea.I can feel na nakangiti siya ngayon. Hehe. Ang sarap ng feeling ng ganito.
"Anything right?" Paninigurado niya kaya tumango ako. "Ahm. Call me as your boyfriend since sinagot mo nako kagabi hehe." Nahihiyang sabi niya. Ang kyut. Kaya pinisil ko ang cheeks niya. Then kiss him for one second. Bale magkaharap na kami ngayon.
Napangiti ako nung mapansin ko ang reaksiyon niya. Hehe nakatulala siya ngayon tas namumula pa ang cheeks and ears niya. Hehe may epekto pala ako sa kanya. Nakarecover naman siya agad at nagsalita.
"Does it mean?"
"Yes. I can call you if that's what you want Boyfriend." Nakangiting sabi ko sa kanya. Then he hugged me tighter then he whispers, "second round?" Habang nakangisi.
Agad ko siyang hinampas sa braso then agad na nagflashback ang nga nangyare kagabi kaya namula ako na parang kamatis. Huhuhuhu... Kama kainin mo nako !
*Flashback*
"I love you too." He whispered then he pulled away on the kiss. Tsaka niya ako niyakap. Aish! Nakakabitin huhu. Lande! Nang mahimasmasan ako. Bigla akong nahiya.
BINABASA MO ANG
Hidden Queen
Novela JuvenilShe doesn't know who she really is. She is different. __________________________________ "All I need is love and not money nor popularity!!" (I love him so much I wish that he won't hurt me and always defend me.)