LUNA'S POV
LABYRINTH ACADEMY
(ಥ_ಥ) Yan ang nabasa ko bago kami tuluyang pumasok sa napakataas na gate.
Alas-onse na ng gabi ngayon.
"Ally? Student ng Labyrinth ang costumer mo?"
Her brow arched after hearing what I said.
"NATIN. Hindi costumer ko lang." Paglilinaw ni Ally.
"Okay fine. Natin."
"Luna, sa mga taga-Labyrinth lang tayo makakahanap ng mayayaman at batang lalaki, wala nang iba pa."
Anak ng siomai. Wala na talagang atrasan to.
"Bakit hindi tayo sa Main Gate dumaan? Bawal tayo dito di ba? Exclusively, dapat sa mga estudyante at staffs lang ng Labyrinth ang school na ito. Baka mapahamak tayo dito, Ally!"
"Luna kailangang dito tayo sa likod na gate dumaan ha kasi matindi ang bantay sa harapan. Dont worry alam ng security dito na darating tayo." Paliwanag sakin ni Ally.
Nagtayuan na naman ang mga balahibo ko. Kasi naman isang pangyayari ang nagtulak sakin para gawin ito.
"Luna! Luna!"
Halos mabasag ang pinto ng aming munting boarding house dahil sa tawag na iyon.
Pagbukas ko ng pinto, ang kapitan ng barangay ang nabungaran ko.
"Bakit po Kapitan?"
"Si Kint, nabaril."
Kailangan ni Kuya ng pampagamot sa ospital.
Kaya no choice ako kundi gawin ang bagay na madaling pagkakitaan.
"Ally, sana kaya---nin ko." Medyo gumagaralgal na naman ang boses ko. Hindi ko alam kung saan ako huhugot ng lakas ng loob ngayon.
Tumigil ang kotse na sumundo samin sa harapan ng isang mansion.
Laglag ang panga ko pagkababa ng sasakyan.
Mansion? Nasa school? Ediwow!
"Miss, this way please." Sabi nung aming guide. Sinundo kami ng isang kotse sa townhouse ni Ally.
Hinawakan ko ang palad ni Ally para kumuha ng lakas ng loob doon. I need to do this para sa kapatid ko.
"Luna, remember this okay? Kay Gibrael ka muna ha, after nyong gawin yon-----"
Kumalat ang pamumula sa mukha ko nung banggitin ni Ally yung "yon".
"Ally..."
"Ano ka ba? Masanay ka." She smiled para marelax ako. "After ni Gibrael, saka ka pa lang pupunta kay Ulrick. Yun ang bilin ni Zych sakin eh."
"Ally? Dalawa agad? First time tapos dalawang lalaki?" Pinandilatan ko sya. Hindi na nga ako mapakali sa isa, tapos ngayon malalaman ko dalawa pala?!
"Doble naman ang bayad mo. Saka hindi ka agad magkaka-STD sa dalawang yun!" Mas nilakihan nya ang dilat nya kaysa sa mga mata ko. "Kailangan ng kapatid mo ng pera, yan ang lagi mong isipin!"
"Ally...."
May sasabihin pa sana ako nang bumukas ang pinto ng mansion.
Isang lalaki na matangkad, matipuno at gwapo ang lumabas!
Tall, white and handsome!!!
Alangang dark eh maputi itong nasa harap namin.
"You're finally here!" He smiled and went to Allyson. He grabbed my bestfriend and kissed her on her lips.
BINABASA MO ANG
Black RAINBOW
Romance♛♥♛ He's a man who doesnt want a virgin to sleep with him. That's why my life became complicated when he accidentally spent an intimate moment with me. I ran away but he's too powerful and influential. My virginity makes him responsible on my being...