♛21♛

531 32 12
                                    

A/N: Sweeties thank you for waiting!

Just have a family arrived from Malaysia kaya naging busy.

Update lang muna ako.

Special thanks:
>HeartDark935
>jadejcjerome
>everydayinluv06
>Medes8
>KiazuVendix26
>Queenvioleta
>FriggKali
>KimberlyAnneLlarenas
>iamsanchui
>EmelouCatipon

ULRICK'S MEMORY

"MAAWA NA KAYO! HUWAG!"

"Hindi na po namin uulitin. Parang awa nyo na."

"Hindi naman po ako ang nag-umpisa, nakisali lang ako."

"Pauwiin nyo na kami mga boss!"

Those words were all over the place.

Pinadukot ni Ulrick ang lahat ng miyembro ng Hunt Hit Gang and brought them in an abandoned place within remote area.

Yun ang samahan lumapastangan sa kapatid nya.

Ang mga lalaking umabuso sa pinakaiingatan nya.

"Sire, kumpleto na po sila, nine in total." Sabi ng kanyang tauhan.

Hindi nila pwedeng ipaalam sa public ang nangyari kay Ahnecca. It will destroy her image.

"Policemen cant give the justice I want." Ulrick gritted his teeth. Hatred is filling his heart right now.

"Sorry talaga mga boss. Nagkamali kami. Hindi na po mauulit. Hindi din po ito makakalabas."

"Kung gusto nyo kahit ipakulong nyo na lang kami."

"Tumahimik kayo dyan! Ang lalakas ng loob nyong banggain ang mga Altamonte. Sinong nag-utos sa inyo? Meron ba?!"

"Wala po wala!"

Halos maluray na sa tindi ng pambubugbog ang naranasan ng mga nang-rape kay Ahnecca.

"Ulrick, let them go, mabuhay man sila, baldado na. There's no need of killing them."

Sinubukan ni Gibrael na kumbinsihin ang kaibigan. Hindi maganda ang binabalak nito.

"Let them go?" Galit na galit si Ulrick na sinipa ang silyang nasa kanyang harapan. "Ahnecca will spend her days crying, nakita mo naman kung gaano nasaktan ang kapatid ko na hanggang ngayon ay nagkukulong sa kwarto nya at ayaw kumain."

"Yeah I know. Lahat naman tayo galit. Kaso kasi, buhay yan Ulrick. Siyam na buhay."

"I dont care." Mahina at mabagal ang pagkakabigkas dun ni Ulrick. "Kahit isang batalyon pa yan."

Umiling na lang si Gibrael nang tawagin na ni Ulrick ang tauhan nila.

"Yes Sire."

"Are you ready?"

"Always ready Sire."

"Throw them grenades. Nine grenades, in that way, we are even!"
*********************************

GIBRAEL'S POV

"DO YOU REALLY NEED TO SHOW UP AND TALK TO MARGAUX?"

Kinaklaro ko ang desisyon ni Ulrick. Though nakasagutan ko sya kagabi, hindi kaya ng konsensya ko na pabayaan ang pagkakaibigan naming dalawa.

"Yeah. Bukod sa closure na hinihingi ni Margaux, gusto ko ding linawin sa kanya na she needs to go back sa England kasi wala na kaming balak makipagmerge sa business nila. Luna is my priority. She's not safe if Margaux is around."

Black RAINBOWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon