A/N:Thanks for waiting sa update.
Busy ng saturday and sunday kaya kanina ko lang nagawa ang update😂
Special thanks to these readers who left their comments before I publish this part.
>FriggKali
>Queenvioleta
>iamsanchui
>KimberlyAnneLlarenas
>park_Jihoon_ie
>RaMramDelatorre6
>KiazuVendix26
>Angelicaticxx
>seanlevie
>inLava
>amarcatherine
>104zeldaxLoveThank you for being with me habang ginagawa ko itong BR.
Love you all sweeties!😘
***********************************LUNA'S POV
NAGKAKAGULO SA BUONG LABYRINTH.
May isang babae ang nagmamakaawang humihingi ng tulong sa gate ng school.
Her body was full of dirt and wounds.
Kinakalampag nya ang napakataas na gate.
But we can see her through the monitor inside the Labyrinth.
"Sh*t men!" Napaurong si Zach when we saw the girl. "May zombie invasion meeennn!!!!"
----___----
May sira talaga ang ilang parte ng brain cells ni Zach.
"Zach, hindi sya zombie. As a matter of fact, I think we know her." Sagot ko naman.
"Oh my God!" Naitakip ni Ally sa kanyang bibig ang kanyang kamay. "Who did that to her?!"
Dali-daling nilapitan nina Gibrael at Zych ang babae na halos mawalan na ng malay.
"Open the gate!" Inutusan ni Zych ang mga security guards.
Mabilis namang sumunod ang mga guards kaya nalapitan agad namin ang babae.
"Sya nga!" Nangatal ako sa bilis ng kabog ng puso ko. "Sya yung secretary ni Tito Eirick, si Miss Zyra!"
"Kailangang ma-inform agad si Tito sa nangyari sa kanya." Kukunin na sana ni Gibrael ang kanyang cellphone pero pinigilan sya ni Zyra kahit nanghihina na ito.
"Dont...." She pleaded. "Si Miss Eu---la ang tawa--gan nyo.. Dont tell Ei--rick about--- this."
"Okay but we should bring you to the hospital first."
TWO HOURS LATER, TITA EULA ARRIVED.
Kasama nya si Ulrick pero hindi sila nag-uusap, parang hindi mag-ina.
Si Zyra ay nakahiga na sa hospital bed at kasalukuyang nagpapahinga.
Dumadagos na lumapit sa kanya si Miss Eula at alalang-alala.
"Oh... My baby Zyra..." Niyakap ni Tita ang kamay ng pasyente. "Sorry Zyra... Ako ang may dahilan kaya ka nagkaganyan, sorry..."
"Zyra...." Napalingon din kami sa isa pang babae na dumating, and kamukha sya ni Zyra!
Kambal!
"Kambal sila meeennn!" Sinuko ni Zach si Gibrael.
"Hindi, magtyahin!" Binara naman agad sya ni Gibrael.
"Bakit ba ang lupet nyo sakin meeenn?" Nagtampu-tampohan naman si Zach.
"Bahala ka dyan!"--- Zych
"Aluin nyo naman ako Zych-clone."---Zach
"Manigas ka!" ---Gibrael.
Hindi ko na lang pinansin yung tatlo.
Dito sa nakakaiyak na scene napatutok ang mga mata ko.
BINABASA MO ANG
Black RAINBOW
Romansa♛♥♛ He's a man who doesnt want a virgin to sleep with him. That's why my life became complicated when he accidentally spent an intimate moment with me. I ran away but he's too powerful and influential. My virginity makes him responsible on my being...