A/N:Thanks for waiting sa update.
Special thanks to these readers who left their comments before I publish this part.
>FriggKali
>NOT_SOMEBODY
>inLava
>ziezieru
>aisleysamonte
>KiazuVendix26
>Queenvioleta
>KimberlyAnneLlarenas
>Alyxene
>nicolebautista123
>jhamjham_lhorkhan
>amarcatherine
>everydayinluv06To those readers na halos kada update ko eh nagcocomment, halata naman kung mga sinu-sino kayo, though we dont know each other personally, thank you guys!
Love you all sweeties!😘
***********************************EIRICK'S POV
"WHAT THE F*CK THAT ZYRA ESCAPED?!"
I totally lost my control.
Nasa harapan ko ngayon ang aking mga tauhan, Clark being my most trusted man.
Laging pulido at hindi pumapalpak ang lakad basta si Clark ang lumakad.
Maliban na lang sa mga oras na ito.
"She's just a woman! Naisahan pa kayo? Are you sure, all of you have balls?!"
"Sire, I promise, makukuha natin si Zyra as soon as possible."
"God damn it Clark! Mapatay nyo man si Zyra, siguradong lalabas na ang mga lihim ko!" Hindi ko maiwasan ang mangatal sa galit. "And that's bullshit!"
I saw Zyra copying the files--- my collections. Yung mga babaeng ginamit ko muna, then binigay ko sa mga tauhan ko.
I dont know but I feel satisfied every time I did those things.
Yung pakiramdam na ako ang hari at pwede kong gawin ang lahat ng gusto ko.
Then ang gusto ko, naka-video ang lahat ng mga ginagawa namin.
For my own satisfaction dahil pinapanood ko ulit ang mga yon.
But my precious secretary na iginalang ko at binigyan ng aking pagtitiwala, binihisan at pati authority sa aking mga tauhan, isa palang kalaban!
She saved my life a year ago.
Mabilis nyang nakuha ang tiwala ko kaya binigyan ko sya ng magandang posisyon, as the savior I thought of her.
Pero nung makita ko ang katrayduran nya, hindi na ako nagdalawang-isip.
Kaya I made my move to annihilate her.
Ang kaso, ang mga gunggong kong tauhan, natakasan!
"Sire, si Miss Eula po ang nagpadala kay Zyra to be her eyes on our ground."
"That woman!" Naipukpok ko ang aking kamay sa ibabaw ng aking table.
Si Eula Altamonte.
Matagal nang tinik sa lalamunan ko ang babaeng yun.
Hindi ko sya napagtuunan ng atensyon kasi abala ako sa kayamanang mamanahin ng anak nya.
Pero sinasagad nya ang galit ko.
"Where are they, Eula and Zyra?"
"Nasa ospital sila ng mga Madrid, Sire."
Madrid International Hospital.
Ang ospital na pagmamay-ari nina Zigfrid and Olivia Madrid, ang mga magulang nina Zych at Zach.
"Prepare your men. Maghire ka pa ng magagaling na tauhan. Mahigpit ang bantay sa ospital na yon. Kukunin nyo ng sapilitan si Eula and bring my precious Zyra back to me! Ako mismo ang papatay sa kanila!"
*****************************
BINABASA MO ANG
Black RAINBOW
Romansa♛♥♛ He's a man who doesnt want a virgin to sleep with him. That's why my life became complicated when he accidentally spent an intimate moment with me. I ran away but he's too powerful and influential. My virginity makes him responsible on my being...