Dedicated to these sweet readers:)
Marshyll, FlordelizaNolasco9, rizzamaelaurio, JaicaYturalde, MyCuteLittleDarling, kylziequitzie, MaricrisPindo, zoeyurgel, maryirag, langgaaaaa, rabbit_12 and AlemaeLeonar.GIBRAEL'S POV
AND NOW, I AM QUESTIONING MYSELF KUNG BAKIT NADAMAY DIN AKO SA USAPAN NG MAGLOLO NGAYON.
Umagang-umaga pinapunta kami dito sa ospital nina Zych. Dito naka-confine si Mr. Altamonte.
Chairman is lying on his bed, with three nurses who took care of him.
Ilang araw nang nakahiga lang si Chairman kasi may sakit sya.
And Ulrick was standing beside the window, leaning his back on the wall.
Habang ako, eto inip na inip na. I want to see Luna.
"Are you sure you're fine staying here longer than scheduled?" Tanong ni Chairman sa apo nya. Pinainom sya ng gamot ng nurse. "Thank you."
"You're e welcome po." Sagot nung nurse tapos napatingin ako sa kanya.
She smiled at me. Yung malagkit at nang-aakit na way.
And I smiled back kaya lalong kinilig ang nurse.
Girls are so easy.
Except kay Luna ko. (^。^)/
Tumango naman si Ulrick. "Yes. Tutal andito naman si Luna, dito na muna din ako."
('_`) Malapit na akong maniwala na may tama na din si Ulrick kay Luna.
"Grandson, are you serious? Margaux wont like this." Chairman warned him.
"I need to figure out pa kung ano ang dapat kong gawin, Old man." Sagot naman ni Ulrick.
"If you want to surpass your mother, you need Margaux wealth apo. Always put that on mind."
Oww I remember. Sumama sa ibang lalaki ang mother ni Ulrick kaya naghiwalay ang parents nila. Tito Zedrick, Ulrick's father died kasi nagpakalasing sya hanggang sa ma-stroke sa sama ng loob at sobrang pagpapabaya sa sarili.
That's why Ulrick hated Tita Eula so bad. To the point na gusto nyang pabagsakin ang negosyo ni Tita Eula at ng ipinalit nito sa father nila.
That's why Ulrick became the direct heir of Chairman.
"Bahala na. Basta hindi ko na pwedeng iwan si Luna ngayon."
Nakita ko na umiling na lang si Chairman sa sagot ng tagapagmana nya.
He'll do everything para kay Ulrick.
*****************************LUNA'S POV
ANTAGAL NAMAN NINA ULRICK.
Hanggang ngayon eh sira pa din ang doorknob ng kwarto ko. Nagkasundo yung dalawa na hindi na lang ipaayos para daw walang makapaglock ng pinto.
ヽ( '¬')ノ Ganun talaga sila. Haist.
Nakahalumbaba ako sa mesa. Kanina pa ako bihis at super excited na kasi Ulrick promised me na bibisitahin namin ni Kuya Kint ngayon.
Kaso tanghali na wala pa sila. Isinama ni Ulrick si Gibrael kasi baka daw kung anong gawin ni Gibrael sakin habang wala sya.
Lakas talaga ng topak ng magkaibigan na yon
But well, kapag isinantabi ko ang fact na kadalasan manyak sila, masasabi ko ma mababait naman yung dalawa.
BINABASA MO ANG
Black RAINBOW
Romance♛♥♛ He's a man who doesnt want a virgin to sleep with him. That's why my life became complicated when he accidentally spent an intimate moment with me. I ran away but he's too powerful and influential. My virginity makes him responsible on my being...