♛7♛

2.7K 148 18
                                    

Dedicated to: iamsanchui, kylziequitzie, kwinquinqueen, JaicaYturalde, nicollette22_SWAG, EmelouCatipon, stone_amethyst, and hushhoney16

Thanks sa votes and comments sweeties!

LUNA'S POV

THIS IS MY FIRST DAY AS AN OFFICIAL STUDENT OF LABYRINTH ACADEMY.

Kinakabahan ako nang sobra kasi hindi ko alam kung ano ang naghihintay sakin mamaya.

Kung okay ba ang mga magiging kaklase ko?

Maaarte ba at mayayabang?

Sana mababait sila.

Sana kasama ko dito si Ally ngayon.

"Luna, let's go." I heard Ulrick called me outside. Sa iisang mansion kami nakatira pero magkaibang kwarto.

"Papunta na." Hinagip ko ang bag ko tapos lumabas na.

Nakita ko sina Ulrick at Gibrael na naghihintay sakin sa salas.

And they both looked like this-

(⊙ω⊙)(⊙ω⊙)

Ako naman nailang.

"Ba----kit?" Napakamot ako sa batok. Para kasi silang nakakita ng multo.

They repeated what they did. Tiningnan nila ako ulit from head to toe.

"The uniform suits you well." Kinindatan ako ni Gibrael kaya parang hinog na kamatis na naman ang mukha ko.

"Ha? Ah-----eh...." I dont know what to say.

Sumimangot si Ulrick tapos hinila nya ako palabas.

"Tara na. Marami pa kaming gagawin kaya kailangang maihatid ka na."

Saka ko lang napansin na hindi sila nakauniform.

"Hindi ba kayo puma-pasok?"

"Ako ang may-ari ng Labyrinth, I dont need to attend classes if I dont like." Ulrick answered.

"Bihira lang kaming pumasok." Sagot din ni Gibrael tapos pumunta na sya sa kotse nya. "Take care." Nagba-bye sya bago sumakay ng kanyang kotse.

Sumakay na si Ulrick sa kotse nya kaya binuksan ko na din ang pinto at sumakay nang kusa.

Akala ko pa naman gentleman sya!

"Always take your cellphone with you. Kapag hindi ka agad sumagot sa tawag ko, ipapacancel ko ang klase mo."

ಠ~ಠ Sungit nito.

Tumango na lang ako para maiwasan ang away.

Nagmamaneho na sya kaya tumingin na lang ako sa paligid.

May ilang mazes kaming dinaanan. One way lang ang sizes ng mga mazes kaya wala kaming nakakasalubong na ibang sasakyan.

Pagtingin ko sa taas, may helicopter na rumoronda sa paligid.

Pagtingin ko sa taas, may helicopter na rumoronda sa paligid

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Black RAINBOWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon