A/N:Sweeties late ako ng isang araw! Thanks for waiting sa update.
Special thanks to these readers who left their comments before I publish this part.
>aisleysamonte
>everydayinluv06
>inLava
>Carebears_21
>FriggKali
>104zeldaxLove
>park_Jihoon_ie
>Z4rKi_01
>iamsanchui
>RaMramDelatorre6
>KiazuVendix26
>KimberlyAnneLlarenas
>Queenvioleta
>jhamjham_lhorkhanSalamat kasi nahintay nyo ang update.
Konti na lang mga sweeties.
Magiging maayos na din ang sky ni Luna.
*********************************GIBRAEL'S POV
"WHAT THE?!! ARE YOU KIDDING ME GIBRAEL?!"
Tinulak ako ni Ulrick sa kanang balikat.
Nakarehistro ang pagkainis sa mukha nya.
Inaya ko syang magbilliards sa labas ng Labyrinth.
Pero ang totoo, nakiusap talaga sakin si Tita Eula na gumawa ako ng way for them to talk.
"Ulrick, give her a chance." I blocked his way palabas ng VIP room na pinareserve ko.
"Chance?! She doesnt deserve it!"
"She has something important to say!"
"Well, I DONT CARE."
Inemphasized nya ang pagsasalita ng mga yun.
Kung di lang talaga ako mabuting kaibigan, matagal nang wala akong pakialam sa tigas ng ulo nya.
Tumayo si Tita Eula sa table para lapitan ang anak nya.
"Ulrick, anak please, let's talk." I saw tears in her beautiful eyes. Matagal nyang hinintay ang pagkakataon na ito. Hinawakan nya si Ulrick sa braso nito.
"Di ba, tinalikuran nyo kami when we needed you the most." Nanggigigil si Ulrick sa galit. "She died hoping na ituturing mo din syang anak. Sorry but I cant do you any favor." Binawi naman ni Ulrick ang braso nya sa kanyang ina.
"Kahit alam ko na kung sino ang mastermind sa nangyari sa kapatid mo?"
Natigilan si Ulrick sa sinabi ni Tita Eula.
Pati ako. Walang sinasabi sakin si Tita about dito.
"Dont make me a fool." He said. "It was a gang who made fun out of her. No mastermind involved." Giit ng kaibigan ko.
"Akala mo siguro, binalewala ko ang pagkamatay nya." Tita Eula continued in pursuing his son. "Yes, she was Zedrick's illegitimate daughter at malayo ang loob ko sa kanya. But kung alam mo lang, nagluksa din ako when she died and I promised to myself na ihahanap ko sya ng katarungan."
"You are lying!"
"I will make him suffer Ulrick. Patutunayan ko sayo na igaganti ng Mama mo ang nangyari. Just wait."
"Tell me then." Hamon ni Ulrick sa kanyang ina. "Tell me right now kung sino ang hayop na yun at ora mismo, ipapadala ko sya sa impyerno!"
Tumungo si Tita. Parang may bagay na pumipigil sa kanyang sabihin kung sino yun.
"Someone told me to keep it secret from you. Malalaman mo na lang kapag nakakulong na sya!"
"See?" Lalong binalewala ni Ulrick ang sinasabi ng kanyang ina. "Its useless. Hindi ako maniniwala sayo."
"At pag napatunayan ko?"
"Let's see kung hanggang kailan nyo kayang panindigan ang mga sinasabi nyo."
BINABASA MO ANG
Black RAINBOW
Любовные романы♛♥♛ He's a man who doesnt want a virgin to sleep with him. That's why my life became complicated when he accidentally spent an intimate moment with me. I ran away but he's too powerful and influential. My virginity makes him responsible on my being...