Bryann: I love you Jillieanne... (tries to kiss her)
Jillieanne: (napatulala then..) Bryann!! *Pak!* (umiwas siya at saka sinampal si Bryann) Walang hiya ka!!
Bryann: (hinawakan ang mga braso ni Jillieanne) Jillieanne makinig ka sakin... Mahal kita.. Mahal na mahal.. Patawarin mo ko sa lahat ng mga ginawa ko sayo noon. Hindi ko alam pero, MAHAL na MAHAL kita. (sabay hawak sa mga pisngi ni Jillieanne)
Jillieanne: Bakit ngayon lang? Bakit ngayon mo lang sinasabi sakin yan? (umiiyak na) Bakit ngayon pa lang kung kelan sobra na kong nasaktan!! Bakit.. kung kelan handa na kong kalimutan ka at buksan ang puso ko sa iba saka mo pa lang sinabi sakin yan? Kay tagal kong hinintay na sabihin mo yan sakin... Pero bakit ngayon lang? (sabay walk out habang umiiyak parin)
Bryann: Jillieanne sandali!! (at hinabol niya si Jillieanne).
================================
Paano kung sa una di ka gusto ng taong mahal mo... Kukulitin mo parin ba siya o mas pipiliin mo na lang na lang na sumuko at tanggapin ang katotohanan na di ka niya mahal?
Paano kaya kung kelan nakalimutan mo na siya at natanggap mo na lahat, saka siya lalapit uli sayo at sinasabing naFALL at MAHAL ka na niya?
Anung gagawin mo kung nasaktan ka na niya bago pa niya marealize na mahal ka rin niya?
This story is excerpted and adapted from the movie, "Flipped".
Casts of Characters: (medyo iniba ko po yung IBA)
Dawn Zulueta....... Jillieanne Baker
Richard Gomez.... Bryann Loski
Eula Valdez........... Sheryl Stalls
Ian Veneracion.... Edward Trulock
Alice Dixson.......... Macy Rodriguez
Sunshine Cruz.... Diana Smith
Gretchen Baretto... Melaine Olivera
Helen Gamboa.......... Patricia Loski
Eddie Gutierrez....... Steve Loski
Eddie Garcia............. Duncan Loski
Dalia Ramirez........... Trina Baker
Spanky Manikan...... Ricky Baker
Joel Torre................. Danny Baker
John Estrada........... Garry Serrano
Albert Martinez...... Martin Baker
Tonton Gutierrez... Matthew Baker
Jobelle Salvador.... Lynett Loski
Janella Salvador..... Lizzy Loski
Jerome Ponce.......... Dennis BrixThis is just part of my imaginations.. I hope you'll like this story. Thanks.
-ksheriemarreyy 💖
BINABASA MO ANG
Flipped (CharDawn Version)
RomanceThis story is based from the movie, "Flipped". Now, Julie and Bryce's Love Story, will be portrayed by Richard and Dawn Love team also known as, "CharDawn". Some parts of the movie will be revised in this version but some are not. I hope you'll en...