Mga brad ipopromote ko lang itong bago kong CharDawn fanfic entitled, "All With You (The Unexpected Leading Lady)"
Here's the Disclaimer...
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
Naniniwala ka ba sa reincarnation? Eh sa second life or virtual world?
Paano kung paggising mo isang araw ay nasa ibang mundo ka na?
Paano kung malaman mong ikaw ay ibang tao na paggising mo? Paano kung mapunta ka sa katauhan ng iba? Paano kung ang istoryang isinusulat mo ay maging totoo at paano kung mapunta ka dun?
Paano kung ang leading man ng storya mo ay mainlove sa iyo na mismong writer niya? Pilit mo parin bang susundin ang isinulat mo? O pakikinggan mo ang itinitibok ng inyong mga puso?
Ito ang kwento ng isang pag-ibig na totoong isang malaking kaso ng bad timing. Isang pag-ibig na wagas na handang bumago sa takbo ng kanilang mga kapalaran at talagang hahamakin ang lahat masunod lang ang mga pusong nagmamahalan.
Starring:
Dawn Zulueta as Marjorie Taleon (in real world) / Kariza Alexa Tan Suarez (in the story or in the virtual world where she becomes the Unexpected leading lady)
Richard Gomez as Winston Jake Dee Marasigan (the leading man)
Alice Dixson as Kelsey Angelica Tan Suarez (the expected leading lady)
Ian Veneracion as Ronald Andrew Concepcion Sinco (the third party)
Jay Manalo as James Harold Aquino Natividad (Kelsey's secret admirer) / Security Guard (in real world)
Bernadette Allyson as Elaine Cherry Lee Dominguez (Alexa's best friend)
Janella Salvador as Alexa Suarez (in real world) / Ellixandria Dee Marasigan (in the story or the virtual world)
Michelle Vito as Clarisse (Marjorie's assistant/secretary)
Gabbi Garcia as Pia Taleon (Marjorie's sister)
Gary Estrada as Adrian Greg Dela Cruz Flores (Elaine's lover, Winston's cousin/best friend and Alexa's savior)
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
Sana po ay suportahan niyo rin to kagaya ng pagsuporta niyo sa mga stories ko about CharDawn. MAGANDA TO I swear! Kaya add niyo sa reading lists niyo at i-vote niyo na rin!! Salamat po! God bless!! 😘😘
Here's the "Temporary" Story Poster...
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Aasahan ko po ang inyong pagsuporta... Salamat po!! Mwahh! 😘😘
ksheriemarreyy 💖
BINABASA MO ANG
Flipped (CharDawn Version)
RomanceThis story is based from the movie, "Flipped". Now, Julie and Bryce's Love Story, will be portrayed by Richard and Dawn Love team also known as, "CharDawn". Some parts of the movie will be revised in this version but some are not. I hope you'll en...