Guys, everytime na mag-uupdate ako dito pakirefresh kung maikli lang nakikita niyo.. May chapter planner po kasi ako sa drafts kasi gumagawa parin ako even if offline.. Basta po refresh niyo na lang kung sa tingin niyo may kakaiba sa inupdate ko.. Kung ayaw i-remove niyo po sa library niyo then add it again.. Sorry for the inconvenience.. Godspeed!!
================================
Jillieanne: B-b-b-batman?
Batman: Kung ayaw niyong masaktan bitiwan niyo siya.
Lasenggero #1: Uy batman!! Nice kita-kita you!!
Lasenggero #2: Akalain mo, totoo ka pala? Hahaha..
Batman: Pwede ba wag niyo kong lokohin.. Gusto niyong tamaan ng..... Tamaan ng........ Tamaan ng bat saucer ko?!!
Jillieanne: Bat saucer!?? (Ano yun?)
Batman: Oo Bat Saucer!!
Lasenggero #1: Naku batman, wag, bespren tayo diba?
Batman: Anong bespren? Gunggong!!
Lasenggero #2: Aba, sama mo magsalita a.. Baka naman BATa batuta ka lang!! Baka kapag ginamitan ka namin ng ayron fis namin ma-knock out ka!!
Batman: Ayron fis? FISain ko muka niyo gusto niyo?
Jillieanne: Ahh.. Seriously, ano na ba nangyayari dito? Di ko magets mga pinaguusapan niyo.
Batman: Pwede ba ibigay niyo na lang siya sakin kung ayaw niyong dumanak ng dugo rito!!
Lasenggero #1: Wow, takot kami Hahahahahahaha!!
Batman: Aba niloloko niyo pa kong mga bisakol kayo!! Humanda kayo!!
Lasenggero #2: Aba sinusubukan tayo ng paniki na to!! Tara p're sampolan natin to!!
Agad namang binitawan ng mga lasenggero si Jillieanne. Sinubukan ng lasenggero #2 na suntukin si Batman pero nakailag ito.
Jillieanne: Ayy! Tama na!!
Nagpatuloy naman ang sapakan at ilagan ng tatlo. Dahil sa sobrang pagkalasing ay laging sablay at palyado ang suntok nila kay Batman.
Jillieanne: Ayy ano ba yan!! Nakakaloka!!
Batman: Jillieanne, takbo! magtago ka!!
Jillieanne: Ki-kilala mo ko?
Batman: Di na mahalaga yun, tumakbo ka na!!
Jillieanne: Sige. (sabay takbo paalis)
Naiwan naman si Batman kasama ang mga lasenggero.
Batman: Ngayon! Magtutuos na tayo!!
Lasenggero #1: Gunggong! Kanina pa tayo nagtutuos!!
Batman: Aba at sumasagot ka pa!!
At nagbugbugan sila.. (A/n: Di ko na masyadong idedetalye pa.. Kakatamad e. XD) Natalo ni Batman ang dalawang lasenggero at pagkatapos ay nagtakbuhan ang mga ito palayo.
Batman: Asan na kaya si Jillieanne? Jillieanne!!
Samantala, nagtatago naman si Jillieanne kung saan hindi siya maaaring makita ng mga lasenggero. Ng biglang...
Jillieanne: Naku jusko, matatapos pa kaya 'tong gabi na 'to?
Batman: (lumabas kung saan) Jillieanne!!
Nagulat naman si Jillieanne.
Jillieanne: Ayy, anak ka ng paniki!!! Ayy.. Sorry... Ikaw naman kasi e, para kang kabute kung saan saan sumusulpot bigla.
Batman: Sorry na.
Jillieanne: Papatayin mo naman ako sa sobrang nerbyos e.
Batman: Okay ka lang ba? (sabay tanggal ng maskara).Jillieanne: B-bryann? Ikaw? Akala ko di ka na darating e. Panong?
Bryann: Mamaya na lang ako magpapaliwanag sayo.
Imaginin niyo na lang si Papa nasa picture na naka pang-Batman.
Bryann: Halika sumama ka sakin.
Jillieanne: Teka, teka, saan mo ko dadalhin? Ikaw palagi mo na lang akong pinagtitripan.. Ano, next cemetery naman tayo?
Bryann: Pwede ba, wag ka ng pabebe dyan, di ka maganda! Basta, may pupuntahan muna tayo bago kita ihatid pauwi. Babawi ako sayo.
Jillieanne: Wow, thank you sa compliment a!!
Bryann: Halika na!! Ang dami pang arte e.
Jillieanne: Oo na, siguraduhin mo lang na matinong lugar yung pupuntahan natin a.
Bryann: Oo na!! Dami pang hiling e. Mas matino pa sayo wag kang mag-alala.
Jillieanne: Tss.. Sungit talaga o.
================================================================
What's next for BryJil? Abangan..ksheriemarreyy 💖
BINABASA MO ANG
Flipped (CharDawn Version)
Любовные романыThis story is based from the movie, "Flipped". Now, Julie and Bryce's Love Story, will be portrayed by Richard and Dawn Love team also known as, "CharDawn". Some parts of the movie will be revised in this version but some are not. I hope you'll en...