Chapter 11 'Akward'
Sam pov
Nandito ako ngayon sa kwarto ko nagkukulong dahil sa lagi kong na iisip yung nangyare kahapon sa school hindi ako makapaniwala na hinalikan ako ni zammer halos hindi na nga ako makatulog kagabi eh at swerte ko naman ngayon dahil walang pasok kaya hindi ko sya makikita kakahiya yun noh at ayokong mag assume na may gusto sa akin si zammer dahil hindi naman ako type non gusto nya yung ,sexy, fashionista ,famous, at higit sa lahat maganda hindi ako pasok sa standards nya ...
wait nga lang bat ko ba yun iniisip as if naman na may gusto ako kay zammer hindi ko sya gusto ..
( wehh di nga )
hindi nga si Ms. author naman eh ....
(ha bakit inaano kita dyan )
haha wala back to reality na ...
alas singko na ng hapon naisipan kong igala si tyron..
lumabas ako ng kwarto ko at pumunta sa kwarto ni tyron .
pagbukas ko nakita ko syang naglalaro kasama yung yaya nya nung nakita nya ako agad syang lumapit sa akin at niyakap ako..
"ATEEEEE " sigaw nya habang papalapit sa akin.
"Oh baby boy miss na miss mo ako ah." sambit ko kay tyron.
"Oo naman ate miss na miss kita." sabi niya .
" Naku ang lambing naman ng kapatid ko tara magbihis ka muna alis tayo." sambit ko...
"Ok ate wait me after a minute. " sambit nya...
At tumakbo na sa yaya na at nagpabihis ang cute at bibo talaga ng kapatid ko.
"Ateeee tara na San ba tayo pupunta. " tanong nya.
"Ah sa park gusto mo ba don. " tanong ko...
"Oo naman ate tara na im so excited." sambit niya at hinila na ako palabas ng kwarto nya....
Inilabas ko yung mountain bike ni kuya at sumakay kami doon ni tyron..
Nagbike lang kami ni tyron hanggang makapunta kami ng park..Nang makarating kami doon pinark ko muna yung bike sa may parking- ngan ng mga bike tapos non ay naglakad lakad na kami ni tyron.
Medyo madami ng tao dito dahil maghahapon na.
Maraming batang naglalaro may nagtitinda ng kung ano ano ..
"Ateee gusto ko bumili ng lobo." ani ni tyronn.
"Ok cgeh." sagot ko at pumunta na kami doon kay manong na nagtitinda ng lobo.
"Kuya magkano po?" tanong ko...
"20 pessos lang iha." sambit nya...
"Isa nga po yung."
"I want blue Ate." singit ni tyron...
"Ok , kuya yung blue po eto po yung bayad. " sambit ko..
At inabot ang bayad.
Binigay na kay tyron yung lobo..
"Salamat iha. " sambit ni kuyang vendor.
Ngumiti nalang ako.
Naglakad lakad na kami tyron.
At ng mapagod ay umupo muna kami sa may bench.
"Are you hungry baby tyron? " tanong ko ..
"Yes ate I want Kwek kwek , fish balls and Samalamig pls.." sambit niya...
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Teen FictionDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...