CHapter 33

23.7K 803 27
                                    

Chapter 33'Selos'

Sam pov
    
Pagkatapos nilang magpakila sa isat isa ay wala namang humpay ang asaran nung dalawa alam nyo naman kung sino yun deh wala ng iba kung hindi sila Aliyah at ACymon...

"Ano ba tigilan mo nga ako."si aliyah yun Nakipagpalit kasi si sky sa kanya ng upuan kaya ganto na ayos ng upo namin.

Paul mack aliyah cymon sky ako zammer ....

"Hahah wala naman akomg ginagawa sayo ah. "sambit nya .

"Luhhh ewan ko sayo. "sambit ni aliyah at inirapan ulit si cymon....

"Uy baka magkainloveban din kayo dyan hah."asar ni sky...

Mag pagkaasar din tohh...

"Ayyyiehhhh  bagay sila. "pang aasar namin....

"Mag sitigil nga kayo."saway sa amin ni aliyah....

At ayun nga buti at tumigil na ...

Lumapit naman sa akin si cymon...

"Hey sammy sabay tayong umuwi mamaya ah."sambit ni cymon sa akin...

"Nope hindi sya sasabat sayo dahil kami ang sabay ako ang boyfriend." singit ni zammer...

"Boyfriend ka ako bestfriend hahah."si cymon yun...

"Plsss shut up nakakarindi kana."sambit ni zammer na medyo inis na kay cymon...

"Uy sammy yung boyfriend mo ohh."sambit sa akin ni cymon...

"Eh ikaw kasi,kakainis ka cymon"sambit ko ...

"Anong ako?eh tinatanong lang naman kita ah. "sagot nya ..

"Eh dapat dimo na tinanong alam mo naman ang sagot ko dyan diba."sambit ko...

"Eh sorry na ohhh smile na ang cute cute mo talaga Sammy."sabay pisil nya ng aking pisngi....

"Uy ano ba cymon ouchhhh  awwwhh  ang shakit  na  ouchhhh  awhhhh  ano ba  cymon  masakit na.
ouchhh. "hinainng ko masakit eh....

"Ang cute cute mo talaga."Sambit pa nya.

Wahhhh  ang sakit na ng pisngi ko buti at walang mga estudyante ang nakakkita sa amin dahil nandito na kami sa may tambayan.

"Masakit na kaya cymon kaya tigilan mona."sambit ko....

Blagggggg

"Ano yun?"tanong nila...

"Ewan wait nasan si zammer?"tanong ni sky....

"Oo nga no  nasan yun baka sya yung nagbalibag nung pinto.."si mack yun...

"Ikaw kasi cymon eh pinag seselos mo si zammer eh. "si paul naman yung nagsalita...

"Selos?"cymon...

"Ouch bakit ba?"tanong ni cymon sa akin binatukan ko kasi....

"Napaka ano mo kasi eh wait lang guys ahhh sundan ko lang si zammer." paalam ko sa kanila at lumabas na ako ng tambayan at hinanap na si babe ko.

Hinagilap ko ng hinagilap si zammer pero hindi ko sya makita.

"Babe san kana?"tanong ko....

Pero wait lahat na napuntahan ko isa nalang ang hindi pa yung favorite spot namin dalawa sa likod ng school.

Pumunta ako doon at tinignan ko kung nandon nga sita at hindi nga ako nagkamali ng pinuntahan dahil nakita ko sya doon nakahiga siya doon sa may ilalim ng puna at mukang natutulog kaya lumapit ako sa kanya ng dahan dahan umupo ako sa may tabi niya at inilagay ko yung ulo nya sa may lap ko para may unan siya.

Mr.Famous Meets Ms.NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon