Chapter 53 Forgiveness
Sam pov
Pagkatapos ng party ay nag siuwian na sila ang natira nalang ay kami at ang mga kaibigan namin pati ang mga magulang namin.napag alaman ko din na yubg babaeng kasama ni zammer non don sa mall ay pinsan nya si Lana.kaya sabi nila ay wag daw akong magselos dun ,at napagalam ko rin na itong bahay na malaki na ito ay sa mga lola at lolo nila zammer at tuwang tuwa ang lola at lolo ni zammer dahil sa wakas daw ay naipakilala na daw ni zammer yung babaeng kinukwento ni zammer sa kanila nakakatuwa nga sila ehh namiss ko tuloy si mamita si lolo kasi nasa heaven na at si mamita naman ay nasa england kasama yung si tita beth kapatid ni mom...
Nandito ako ngayon sa may table dahil tumutulong ako sa pag lilinis ng kalat nakita kong lumapit sa akin si mom. .
"Iha pasok na kami sa loob."sambit sa akin ni mom ...
"Ok po mom thank you po ulit at kami na po ang bahala dito. "sambit ko...
"Ok cgeh good night iha."sambit ni mom sa akin at saka umalis na ....
Pumaso na sila sa loob kasama yung parents ni zammer ...
Kami nalang ang nandito yung ibang katulong at kaming magkakaibigan..
Pumunta ako sa pwesto nila zammer dahil nag iinuman sila doon sa may bandang dulo ..
Tumabi ako kay zammer ..
Ang nag iinuman nalang ay sila sky,paul ,mack,cymon,aliyah,at si zammer medyo mga lasing na nga at si zammer lasing na lasing na ...
"Kyahhh ,yes natupad nadin sa wakas ang hiling nating lahat."aliyah said ....
"Yeahh,congrats guys at sana maging masaya kayo."sambit ni cymon...
"Masayang masaya kami para sa inyong dalawa.."si paul yun ..
"Abay ako ha! "singit ni mack....
"Haha ,guys gusto ko lang magpasalamat sa inyo dahil nandyan kayo parati sa amin thank you thank you ."pagpapasalamt ko sa kanila....
"What are friends our for diba."sambit ni aliyah...
"Yeahh,ah guys kayo na bahala dito ah ,iaakyat kona tong kumag na ito lasing na eh."sambit ko sa kanila...
"Ok cgeh damihan nyo ah. "sambit ni paul na ikinapula ng pisngi ko ghadd bwisit ...
"Mag sitigil nga kayo. "suway ko ..
"Geh geh!"sila..
Kinuha ko ang isang kamay ni zammer at inilagay sa may balikat ko para madala na sya sa kwarto.
Ang bigat pala neto napasakit ng katawan ko...Nang makarating ja kami sa kwarto ay inihiga kona sya sa kama at pinalitan kona rin siya ng damit oyy oyy wag kayo wala akong ginawang masama pagkatapos ko syang bihisan ay pumunta na ako sa kabilang kwarto at nagpahinga kala nyo tatabi ako sa kanya nako hindi nohh pagkasal na hahaha jk..
KINABUKASAN
Umuwi na rin kami at nagpaalam sa akin si zammer na may 2 days work sya sa palawan kaya 2 days din kaming hindi magkikitang dalwa gusto ko talagang mag mall kaso wala akong kasama pero ayos lang din yun..
Nagbihis ako ay umalis na ng bahay napadaan ako doon sa may park ng village namin kaya huminto muna ako doon ang daming nagkalarong mga bata naalala ko non si tyron nung bata pa s.at kaming dalawa lagi yung naglaro dito sa may park natoh parang kaylan lang ang lahat ang bilis ng panahon ,parang kaylan lang nung nagkakila kami niammer at ngayon malapit na kaming ikasal na dalawa magiging isa na kami ni zammer at gawa kami ng isang buong pamilya ..
Pagkatapos kong magtingin tingin doon sa may park ay pumunta na ako sa may mall pagkababa ko ng kotse koay naglagay ako ng shades para hindu ako masyadong makillala ng mga tao ..
Pagkapasok ko ng mall buti walang nakakakila pa sa akin...
Pumasok ako sa isang clothing line para bumili ng mga damit....
Namimili ako ng damit sa hindi inaasahang pagkakataon nga naman sumama yung pakiramdam ko dahil sa taong kaharap ko ngayon at alam nyo na kung sino sya lang naman si monique the bitch ohhhah bay na bagay sa kanya ang pangalang Monique the bitch hahahaa aalis na sana ako ng bigla nya akong hawakan sa may braso ko ...
"Let me go! "sambit ko sa kanya Ayokong gumawa kami dito ng eksena ....
"Pls Sam lets talk. "sambit nya sa akinn .
Para hindi na ito maging eksena pa ay pumayag na akong makipag usap sa kanya
"Ok fine sumunod ka sa akin. "sambit ko at naglakad na."k"sya at sumunod na din sa akin.
Doon kmi nag uaap sa may starbucks...
"Anong pag uusapan natin?"deretsahang tanong ko sa kanya ayoko ng mag patumpik tumpik pa noh..
"Humnmmm pano bato (hindi sya makatingin ng mabuti sa akin )sam gusto ko lang humingi ng tawad sa mga ginawa ko sa inyong dalawa ni zammer..sana patawarin mo ako ,humingi na ako ng tawad kay zammer nung nasira ko yung relasyon nyo ,sorry talaa nadala lang talaga ako sa sobra kong pag mamahal kay zammer pero ngayon hindi na . At pasensya na at naging kontrabida pa ako sa love story nyong dalawab,pinagsisisihan ko lahat ang mga ginawa kong masama sa inyo ,sana maoatawad mo pa ako,sana hindi pa huli ang lahat sam ,lahat gawin ko paea lang mapatawad mo ako pls sam patawarin mo na ako at promise hinding hindi na ako manggulo sa inyong dalawa ni zammer ,aalis na ako pupunta na akong france bukas makalawa at gusto ko pag alis ko ay magkabati na tayong dalawa."sambit nya
Mukang seryoso n.sya sa sinasabi nya sino ba naman ako para hindi magpatawad noh kaya papatawarin ko sya....
"Ok cgegH papatawarin na kita ,wag mona alalahanin pa yun past is past nga diba at hindi na pwedeng balikan pa kaya okey na pinapatawad na kita."sambit ko.
agad syang tumayobat niyakap ako nagulat ako sa ginawa nya pati din sya...
"Wahh sorryy ,natuwa lang kasi ako dahil pinatawad mona ako ,dapat nung nasa event pa rayo ako nanghingi ng tawad kaso bigla kang nawala kaya hindi na ako nakahingi ng tawad sayo non ,at nung mga nagdaang araw kasi busy ako sorry ulit sam pano bayan friends naba tayo?"sambit nya at inilahad yung kamay nya sa akin..
"Friends!"
----------------------------------
End chapter•Vote and Comment•
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Teen FictionDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...