Chapter 45 The Real Me
Im back to my real world the cameras ,microphones ,and the reporters is came back again into my life .Im beggining to my showbiz career again .My rest is totally done now.I face a lots of fans of mine that I've been missing so much.I break my nerdy face and get back my beautiful face again its time to show that im not an idiot and crazy women that involved in a kind of love that full of lies.
Im turn you down BITCH!!
Nginitian ko ang mga fans ko na nagkakagulo ngayon sa labas ng mall meron kasi akong matatanggap na award dahil tinalaga ako bilang pinaka magandang babae na nacover sa pinakasikat na magazine sa states dahil kasi sakin kaya tumaas ang mga sales nila at ratings .Kinukuha rin ako ng mga indorsers ng ibat ibang beauty products para sa kanilang commercial sasabihin kong wala talaga akong kupas sa madla.Because "THIS IS ME"
Pagkatapos kong makuha ang award ko at matapos ang awarding ceremony nag pa autograph signing ang aking manager para naman masulit ang punta ng mga fans ko at ng matapos ang autograph signing ay umuwi na kami .Meron akong Condo at doon ako umuuwi and Its Private at safe naman meron kasing mga guard na nagbabantay sa labas ng condo ko tapos may mga CCTV's ..Pagpasok ko sa loob ng condo ko ay hinubad ko agad ang 6inch pointed shoes ko super sakit na kasi ng mga paa ko at pati narin ang coat ko .Tapos nagpunta ako sa kusina binuksan ang ref at kinuha ang isang bote ng tubig at ininom tapos pumunta ako sa sofa ko at umupo ng biglang tumunog ang cellphone ko ..
From :Sky
Ang ganda mo sa awarding ceremony nyo ikaw ang pinakamaganda Sam.kamusta kana ngayon?Text ni sky sakin kahit kaylan napaka bolero ng mokong nato kaya nag reply na ako..
To :Sky
Wala ngang katulad diba ??hahaha,well im totally tired ,I felt back pain but its my day off tomorrow so i can go to the spa for the rest..Sent
Tapos nagsend na kaya at after ng pasend ay nag ring ang phone ko si aky kahit kailan talaga tumawag pa ang loko kaya sinagot ko ito ..
"Bakit tumawag kapa ?hehehe ang koko mo talaga!"sambit ko mula sa kabilang linya ..
[Bakit masama ba??namiss ko rin kasi ang boses mo kaya tumawag na ako masulit lang rin naman tong load ko ] sagot naman ni sky kaya natawa ako..
"Namis ka dyan !hahahaha bakit kaba kasi tumawag tawag kapa?"tanong ko sa kanya ng hinfi nawawala ang ngiti sa labi ko....
[Well sabi mo kasi its your day off tomorrow ahhmm gusto ko sanang ano wehhh ] sambit ni sky sa kabilang linya na di malaman kung pano nya idi-delivered ang sabihin nya ....
"Gusto mo sanang ano?"tanong ko sa kanya....
[Ano ahmmm pwede mag date tayo tomorrow night ??"sa wakas ay sabi nito ...
Napalitan ang ngiti ko ng hindi maipaliwanag na facial expression ng muka kung awa ba o lungkot o kung ano simula kasi ng dumating ako sa states nlaman ko na sinundan ako ni sky at simula rin nun ay mas nakilala namin ang isat isa at palagi na kaming magkasama minsan pumupunta sya sa mga photo shoot ko para panoorin lang ako.Imbis na aliwin ang sarili sa ibang mga bagay at mag saya umamin rin siya sakin na gusto nya ako matagal na pero ngayon mahal na nya ako ..
"Ahhmmm ,sky kasi ano. "hindi ko alam kung anong sasabihin ko...
[Ok lang kung ayaw mo ,mabuti pa nga sigurong ipahinga muna qng isang buong araw mo bukas at mag enjoy ] sambit ni sky na sa tono ng pananalita nito halatang dismayadi pero pinilit maging ok...
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Fiksi RemajaDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...