Chapter 56

18.8K 556 24
                                    


Chapter 56 'A night with you'

Sam pov

Isang buong araw na sobrang saya icant imagine that now im married to the man i really love the most .That after all the bad things could happen on us we both sharing the cherish of love.

"Wifey where's my white t-shirt?"ani ni zammer ang mahal kong asawa na tapos na yatang mag shower .

Nasa isa kami sa mga kwarto smdito sa hotel namin si zammer ay naliligo at ako namanay nasa kwarto at sinusuklay ang buhok ko habang nakaharap sa isang malaking salamin .

"Wait nandito sa kama naiwan mo dadalin kona dyan. "sagot ko at tsaka ko kinuha ang t-shirt na na nasa kama at dumiretso sa may pinto ng banyo at kinatok siya para maibigay na yung t-shirt niyang sinasabi...

Binuksan nya na ang pinto at tumambad sa akin si zammer na mabasa basa ang katawan ,napatingij ako sa 6packs abs nya kyhh nekekeeket nemen sye shet nagwawala na ang buong sistema ko bwiset ....

"Wifey gusto mi ng panulak ?haha."biglang sambit ni zammer kaya sinamaan ko sya ng tingih .

"Ohhh yan na t-shirt mo saksak mo sa abs mo !che!"sambit ko at tsaka ako umalis at padabog kong isinarado ang pinto at dumiretso sa may kama at saka ako nagkulubong comporter hhmmnnh bahala sya sa buhay nya bwisit

Ilang sandali pa ay biglang may yumakap sa sakain tapos ay tinanggal nya ang comporter na nakakulubong sa akin at nagulat ako ng bigla nya akong halikan sa may labi.
"sorry na wifey ,hindi mona ba ako mapapatawad ,ikaw kasi eh masyado kang natulala dyan sa abs ko ehh."sambit niya matapos nya akong halikan sa aking labi...

"I hate you!"pagtatampo ko sa kanya at saka ako tumagilid ng higa ...

Niyakap naman nya ako tapos nilapit nya ang bibig sa aking tenga at bumulong na may nakakapang akit at mapusok na tono...

"I love you samantha perez ,i think this could be the start to make a wonderful night between you and me ,and give me an intense one baby ."bulong nya sa aking tenga at tsaka ako nilalikan sa pisngi and follow to my neck .....

Its terribly hot shet ! My system could crambled ,im not yet ready for this kind of satisfunction i know that after the wedding this is the possibly could happen,he turn my face to him and kisa me seductively and torrid

I want him to stop but my body could follow me i hate it !he put out his shirt and nake body face me .and thenbhe kiss me again in my lips go down to my neck then my shoulder and then go back ti my lips wheb he kiss me he put out my dress and then BOOM!! Its getting hard and hot i should follow him what ever he do i gave my virginity to him rhat it could be my symbol ofvmy love to him i love you my husband Zammer Perez..

Zammer pov

Matapos ang mapusok na nangyari sa amin ni wifey ko eto aya ngayon at natutulog ginawa nyang unan ang aking dibdib yakap rin nya ako atvajo rin ay nakayakap ang isang kamay ko at nakangiti habang nakatitig sa kanya hindi ako makapaniwala na kasal na kami ng pinakamamahal kong babae sa balat ng lupa at nangyari ang mga ganitong bagay . Mag asawa na kami jaya okey lang na magaganap ito,bubuo kami nang isang masayang pamilya at kaiingitan ng iba.

"Mahal na mahal kita wifey ko,ipinapangako ko na aalagaan kita ,poprotektahan kita at mamahalin kita ng lubos ,I love you my wife ,I love you Samantha perez."mahinang sambit ko at hinalikan sya sa kanyang ulo ...

Excites na akong maging daddy hehehe sya kaya handa na kaya syang maging isang mommy ??well 'oo' yan ang isasagot nya sigurado gusto kong magkaroon ng maraming baby ,mga maliliit na Samantha at mga maliliit na Zammer ,hahaha hayyy makatulog na nga napagod ako masyado masakit na masaya ..

ZzzzzZzzzzzzZ
-------------------------------
                  End chapter

•Vote and Comment•

THE END IS NEAR ....

Mr.Famous Meets Ms.NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon