Chapter 7

39.9K 1.5K 48
                                    

Chapter 7 'Partner'(project)

Sam pov

Nagising ako sa alarm ng alarm clock ko.Bumangon na ako at pumunta na ng bathroom.At ginawa kona ang daily routine ko.

--------------------

Nakabihis na ako at lumabas na ako ng kwarto at asual hinihintay na ako ng kapatid ko laging excited pumasok.

"Ate nauna nanaman ako tara na baka malate pa tayo."sambit nya.

Sumakay na kami ng kotse at pumunta na ng schoool.Nauna ulit bumaba si renz at ako doon sa may parking lot At lagi naman inaasahan na ang sama nanaman ng tingin nila sa akin at bulungan.

Himdi ko nalang sila pinansin at naglakad na ako papunta sa room.Hay sa wakas nakarating din ako sa room ng walang gulo.Pagdating ko doon sa room may teacher na.

"Sorry Maam I'm late."sambit ko.

"its ok Ms.Mendez you may take a seat."sambit nya.

Tumango naman ako at pumunta na ako doon sa upuan ko.Nakangiti sa akin si Sky kaya nginitian ko nalang siya.

"Oh kamusta nerdy."si. Mr.yabang nandito na.

"Mabute."sagot ko sabay irap sa kanya.

Nagsmirk lang siya.Kakainis yan nanaman sya  kakasira ng araw.

"Sam wag mona pansinin yun ano kamusta ayos kana ba?"tanong ni Sky.

"Oo ayos na ako salamat ulit."sambit ko...

Ngumiti lang sya.Wahhhh ang gwapo nyang ngumiti crush kona talaga sya.
Mabait na gwapo pa san ka pa perfect boyfriend na.Wahhh ano ba pinagsasabi ko.Nag discuss lang teacher namin.

At sa wakas tapos na din..

"Before class bago ko kayo idimiss may gagawin kayong project sa akin by partners eto ang mag kakapartners.Cruz at santiago,buenabista at
Guzman at blah blah blah."sambit ni maam.

"At wait si Mr.Perez at Ms.mendez ang magkapartner at ang project nyo ay gumawa kayo ng essay about bulliying tapos lalagay nyo sya sa folder atleast 4 page by partners that all subbmit bukas."sambit ni maam.

BUKAS!! WHAT THE F!

pero ang mas masaklap eh partner ko sya kakainis bat sya pa pwede naman si sky bakit sya pa.

"Ayos lang yan Sam hindi naman nangangain si Zammer eh."pang asar nila paul at mack.

Napangiwi nalang ako.

"hayahan mo sila wag mo pansinin." sambit ni sky.

Hay pano na ito bukas submitan nito kelangan namin gumawa ngayon.

"After class gagawa na tayo in my house."sambit nya at Tumango nalang ako.

Pero bat sa kanilang bahay pa.
Pwede naman dito sa school kahit san dito pero bakit pa sa bahay nila?

----------------------------

Nandito na kami sa parking lot ni zammer sabi nya sabay na daw kami  wah may pagka gentle man naman pala eh. Pinagbuksan ako ng pinto ng kotse baka pakitang tao haha ewan.

Sumakay na sya at pinaadar na at Kinuha ko phone ko at tinext si renz.

To : renz pogi

Renz hindi ako makakasabay gagawa pa akong project at baka gabihin pa ako pakisabi kay kuya ha bye

Mr.Famous Meets Ms.NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon