Chapter 32

22.8K 737 25
                                    

Chapter 32 'Transfery'

Sam pov

      Kring kring kring

Haisssttt sino ba yung tumatawag? kinapa ko yung phone sa may side table ng kama ko at sinagot ko na yung tawag kahit hindi kona tinignan kung sino yung tumawag..

"Hello ?"

[Hello babe ,good morning ]

"Uhhmm babe good morning din"

[Babe sunduin kita dyan hah kaya bangon na i love you ]

"I love you din po cgeh na po babangon na po ako "

[Geh bye na i love you ulit ]

"I love you too babe bye "

Call ended ..

Pagkatapos ng tawag ni babe ko ay bumangon na ako at dumiretso na ako ng bathroom at ginawa kona ang mga dapat kong gawin.

=========================

Lumabas na ako ng kwarto at dumiretso na akong bumaba sa may dinning room naabutab ko nalang na nandoon ay si kuya at si renz ...

"Good morning kuya,morning renz." bati ko sa kanila at kiniss ko sila sa cheecks....

"Good morning din ate ."sagot ni renz ...
"Good morning sam umupo kana at tayoy kumain na. "sambit ni kuya sa akin...

Kaya tumango nalang ako bilang sagot at saka umupo na ako ....

"Kuya wait nga lang wheres mom and dad pati tyron.?"tanong ko....

"Uhhmmm sam umalis na sila kanina doon muna daw sila sa states nila tyron may bussiness din don sila mom na kailangan nilang asikasuhin." sagot ni kuya sa akin ...

"What kuya hindi man lang sila nagpaalam sa akin bago sila umaliss."malungkot kong sabi....

"Nagpaalam sila sayo kanina kaso para kang mantikang tulog na hindi magising gising kaya kami nalang ni renz yung naghatid kila mom sa may airport kanina."paliwag ni kuya ...

Wahhhhhh...

"Hahahaha "sila...

"Bat kayo tumatawa.?"tanong ko sa kanila..

"Kasi ate ang priceless ng muka mo hahahaha ."sambit ni renz....

"Yeahh right hahaha."dagdag pa ni kuya ..

Kabwisit kayo....

"Luhhh bahala nga kayo dyan."sambit ko at tumayo na ako at lumabas ng dinning room ....

"Sam san ka Pupunta? hindi ka pa kumakain ng breakfast ahh."rinig kong sigaw ni kuya sa akin....

"Sa school na bahala kayo dyan."sagot ko at tuluyan na akong lumabas ng bahay....

Sakto namang paglabas ko ng gate ay kakadating lang ni zammer ...

Bumaba na sya ng kanyang kotse at lumapit sa akin at hinalikan ako sa cheecksss kala nyo nohh hahah...

"Oh babe bat ganyan yung muka mo? muka kang nalugi ng sampong beses."tanong nya sa akin..

"Eh kasi sila kuya eh pinagtitripan ako."sagot ko ....

"Naku babe baka naglalambing lang yun sila kuya. "sagot nya ...

"Kuya huh?"ako...

"Doon naman din ang tuloy nun eh  dahil ikaw ang babaeng papakasalan ko."sambit niya ..

Mr.Famous Meets Ms.NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon