Chapter 34 'The Parents'
Zammer pov
Pagkahatid ko kay sam ay dumiretso na akong umuwi sa amin iniisip ko parin hanggang ngayon yung sinabi sa akin ni ate zia nung isang araw gusto nyo bang malaman readers kung ano yunn. Cgeh sasabihin ko sa inyo pero basta wag nyo sasabihin sa iba uuwi sila dad dito sa pilipinas at ayokong mangyari yon dahil baka paghiwalayin kami ni sam ayoko yun mangyari kaya gumagawa ako ng paraan para hindi kami maghiwalay ni sam....
Pagkarating ko sa bahay ay dumiretso ako sa may kusina dahil gusto kong uminom kumuha ako ng isang bote ng wine at baso pumunta ako doon sa may garden nin at doon ako uminom.
"Magpapakalasing ka talaga?" Alam kong si ate yung nagsalita ...
"Yeah kahit ngayon lang ayoko munang isipin na uuwi sila dad dito." sagot ko sa kanya....
Naramdaman ko naman na tumabi sya sa akin at kumuha rin ng wine....
"Alam mo little brother kung kayo talaga para sa isat isa kahit anong gawin ng iba hindi kayo bibitiw at lalabanan nyong sabay ang mga problemang dadating sa inyo at hindi kayo susuko kahit paghiwalayin pa kayong dawa ayon ang tunay na pagmamahalan gingawa ang lahat para sa taong mahal nila."sambit ni ate zia sa akin....
"Ate salamat ah dahil nandyan ka parati sa aking tabi. "pagpapasalamat ko kay ate zia....
"Nuhh kaba little brother sino pa ba ang magtutulungan kundi tayo lang din eh magkapatid tayo eh."sambit ni ate zia ....
Niyakap ko si ate zia ang swerte ko sa kapatid ko...
"Awwhhhh little brother your a man now hindi na baby hahah ."sambit ni ate at tumawa ng bahagya....
"Naku si ate talaga pinapatawa mo lang ako eh. "sambit ko
Peeeppeeppppp peeppeepppp
(Wag kayo ganyan busina ko )
"Sino yung dumating na sasakyan?"tanong ni ate....
"I dont know ate. "sagot ko...
"Dont tell me sila DaD?"sambit ni ate ...
"what NOOO."sambit ko...
Dali dali kaming pumunta ni ate sa may sala para tignan kung sila nga yun at tama nga kami pagdating namin don nandoon si mom....
"Mga anak."bati niya sa amin at lumapit sya at niyakap kaming dalawa ni ate zia....
"I miss you guys ano kamusta kayo dito. "tanong ni mom sa amin....
"Ayos lang naman po kami mom kayo po kamusta na."sagot ni ate....
"Ayos lang naman kami ng dad nyo."
"Mom bat nga po pala kayo napaaga ng uwi ni dad?"tanong ni ate..
"May kailangan lang daw asikasuhin ang dad nyo dito kaya umuwi kami." sagot ni mom..
"Mom bat nga po pala wala si dad ?" Tanong ni are zia kay mom ako tahimik lang na naka upo.
"Nasa office dumaan muna don saka mamaya uuwi na rin iyon may inasikaso lang."sambit ni mom....
"Ah ok po. " si ate ...
"Ohhh son bat ang tahimik mo ata ngayon hindi kaba masaya na dumating kami?"tanong ni mom sa akin..
"Uhhmm masaya po mom ,may iniisip lang po ako."sagot ko....
"Naku son wag monang iisipin yun mahal ka non kaya wag kang mag alala. "sambit nya ..
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Nerdy
Teen FictionDiba may kasabihan ang iba na 'The more you Hate The more you Love ' May mabubuo kayang pag iibigan sila kung hate nung isa siya .. -Gets nyo? Kung gusto nyong malaman kung anong kwento nila malalaman nyo din kapag binasa nyo tong story...